Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lebanon vs UAE 19h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs UAE lúc 19h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022): Ở vòng loại thứ hai, UAE đã có hành trình ngược dòng hết sức ngoạn mục với chuỗi 4 trận toàn thắng trong giai đoạn quyết định để giành vé vào vòng 3 với tư cách là đội đứng đầu bảng G.
Lebanon vs UAE
Lebanon vs UAE

Nhận định bóng đá hôm nay Lebanon vs UAE: 0-0


Tại bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á thì UAE có lẽ bị đánh giá chỉ sau Iran hay Hàn Quốc mà thôi. Nói cách khác, đội bóng từng chung bảng với Việt Nam tại vòng loại thứ 2 được kỳ vọng sẽ nằm trong Top 3 chung cuộc của bảng đấu.

Tuy nhiên, sau giai đoạn lượt đi, đoàn quân của ông Marwijk để lại không ít thất vọng khi không có lấy nổi một chiến thắng nào (hòa 3, thua 2). Với vẻn vẹn 3 điểm trong tay, UAE đang dần bị Top 2 bỏ xa. Cũng may là đại diện Tây Á mới chỉ kém đội đứng thứ 3 chính là đối thủ lượt trận này, Lebanon có 2 điểm.

Song rõ ràng UAE đang gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. Dàn cầu thủ nhập tịch đã không còn nhiều đất để tung hoành khi mà khoảng cách trình độ giữa các đội không rộng như vòng loại thứ hai. Ngôi sao số 1, Ali Mabkhout từng dẫn dầu danh sách ghi bàn ở vòng loại thứ 2 với 11 pha lập công thì đến giờ mới chỉ có 1 bàn thắng tại vòng loại thứ 3. Nếu không thể đánh bại Lebanon vào tối nay thì giấc mộng giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 của người UAE có lẽ sẽ sớm tiêu tan.

Phía bên kia chiến tuyến, có thể xem Lebanon là một bất ngờ. Bị đánh giá thấp nhất bảng song Lebanon đã có được 5 điểm/5 trận. Hai thất bại của đội bóng này là trước Iran và Hàn Quốc, đều với tỷ số sát nút. Trong đó cách đây vài ngày, Lebanon đã dẫn trước Iran tới tận phút 90 nhưng cuối cùng lại thua ngược 1-2 trong 3 phút bù giờ một cách đáng tiếc

Lượt đi, Lebanon đã cầm chân UAE ngay trên sân đối phương với tỷ số 0-0. Trận lượt về này, thầy trò HLV Marwijk vẫn nằm cửa trên nhưng chỉ chấp có -1/4, mức tỷ lệ thấp chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Cần nhớ lượt đi UAE chấp đến -1 3/4. Với một sự sụt giảm "khủng khiếp" như vậy thì không còn nghi ngờ gì, giới chuyên môn đang dành cho UAE sự hoài nghi nhất định. Vì thế tin tưởng đội khách xem ra là tương đối rủi ro.


Tỷ lệ Lebanon vs UAE
Tỷ lệ Lebanon vs UAE

Đội hình dự kiến Lebanon vs UAE

  • Lebanon: Matar; Kdouh, Assi, Alexander Michel, El Zein, Saad, Matar, Dhaini, Felix Michel, Jradi, Haidar.
  • UAE: Ali Khaseif, Barghash, Waleed Abbas, Al Attas,  Badar Al Babi, Ali Salmeen, Abdalla Ramadan, Ismail Matar, Al Zaabi, Caio Canedo, Ali Mabkhout.

Thống kê Lebanon vs UAE

Lebanon VS UAE
Lebanon VS UAE
Lebanon VS UAE
Lebanon VS UAE
Lebanon VS UAE
Lebanon VS UAE

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X