Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Lebanon vs Syria 19h00 ngày 24/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 24/03/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Syria lúc 19h00 ngày 24/3 (Vòng loại World Cup 2022): Lebanon vẫn còn cơ hội giành vé dự vòng play-off nếu đánh bại Syria trên sân nhà ở lượt trận thứ 9 vòng loại cuối World Cup 2022.

Lebanon vs Syria
Lebanon vs Syria

Nhận định bóng đá hôm nay Lebanon vs Syria (0:1/4): 2-0


Tại bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, Iran và Hàn Quốc thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại khi đã sớm giành 2 tấm vé trực tiếp tham dự VCK. Giờ đây những gì còn lại của bảng A chỉ là cuộc cạnh tranh vị trí thứ 3 kèm theo suất đá playoff.

Hiện tại ngoài Syria cuối bảng đã hết sạch cơ hội do mới có 2 điểm/8 trận thì UAE (9 điểm), Lebanon (6 điểm) và UAE (5 điểm) đều còn cửa xếp hạng 3 chung cuộc ở bảng A. Tất nhiên cờ nằm trong tay UAE nhưng 2 lượt cuối họ phải gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp Iraq cùng Hàn Quốc hùng mạnh mà khó có chuyện buông xuôi kể cả không còn động lực bởi danh dự của nền bóng đá hàng đầu châu lục.

Với Lebanon thì trước mắt thầy trò HLV Ivan Hasek cần phải hạ gục Syria ở lượt áp chót để tiếp tục níu kéo hy vọng. Thực ra đó là nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành nếu Lebanon còn muốn cạnh tranh suất playoff. Tại vòng loại cuối cùng, Lebanon mới có 1 chiến thắng nhưng đối thủ họ đánh bại được chính là Syria khi trận lượt đi diễn ra trên sân trung lập.

Còn lượt về sắp tới, Lebanon được chơi trên sân nhà nên cửa thắng càng sáng. Trong quá khứ, Syria từng gây ra nhiều khó khăn cho Lebanon. Nhưng trong vòng 5 năm trở lại đây, cán cân giữa hai nền bóng đá đã có sự thay đổi rõ rệt. 4 lần chạm mặt gần nhất giữa đôi bên, Lebanon bất bại (thắng 3).

Quan trọng hơn, tinh thần của Syria đã xuống quá thấp khi chính thức bị loại và sau lượt vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 2 vừa rồi, Syria đã quyết định thay đổi ban huấn luyện nhưng nó càng thể hiện sự bất ổn của ĐTQG nước này vì đó đã là lần thay tướng thứ 4 trong khoảng thời gian diễn ra vòng loại World Cup. Vì thế Lebanon chỉ cần chơi đúng sức thì việc ca khúc khải hoàn là trong tầm tay.

Lebanon vs Syria
Tỷ lệ Lebanon vs Syria

Đội hình ra sân dự kiến Lebanon vs Syria

  • Lebanon: Matar, Saad, Sabra, Oumari, Michel, Assi, Melki, Dhaini, Maatouk, Al Zein, Kdouh
  • Syria: Alma, Sehioni, Krouma, Al Midani, Alkhouli, Al Mawas, Kawo, Hameesheh, Jenyat, Babouli, Khribin
Dự đoán kết quả Lebanon vs Syria: 2-0

Thống kê Lebanon vs Syria

Lebanon vs Syria
Đối đầu Lebanon vs Syria
Lebanon vs Syria
Thành tích gần đây của Lebanon
Lebanon vs Syria
Thành tích gần đây của Syria

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X