Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lebanon vs Iran 19h00 ngày 11/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Iran lúc 19h00 ngày 11/11 (Vòng loại World Cup 2022): Lebanon sẽ có cuộc tiếp đón Iran trên sân nhà, nhưng trước đội bóng đang đứng đầu bảng A, liệu có cơ hội nhà cho chủ nhà Lebanon trong việc giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách?

Lebanon vs Iran
Lebanon vs Iran

Nhận định bóng đá hôm nay Lebanon vs Iran: 0-1


Không được đánh giá cao ở bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Âu nên thành tích của Lebanon sau 4 lượt đầu tiên khá ổn. Cụ thể đội bóng này đã kiếm được 5 điểm và tạm đứng thứ 3. Lebanon chỉ trắng tay 1 lần duy nhất trên sân của đối thủ mạnh Hàn Quốc và tỷ số cũng chỉ là 0-1

Lượt gần nhất, Lebanon đã có thắng lợi 3-2 trước "chủ nhà" Syria (trận đấu diễn ra trên sân trung lập). Tiếc thay sự hưng phấn sau thắng lợi đầu tiên đó ở bảng A hẳn đã suy giảm ít nhiều vì sau hơn 1 tháng, Lebanon mới chơi trận tiếp theo. Thêm vào đó, thầy trò HLV Ivan Hasek còn phải đụng độ Iran, đối thủ đang đứng đầu bảng với 10 điểm. Lợi thế sân nhà cũng chưa chắc đã có thể giúp Lebanon kiếm được điểm số.

Trong khi đó, lượt thứ 4, Iran đã có trận hoà 1-1 trước Hàn Quốc ngang cơ để tiếp tục giữ vững vị trí số 1. Đó cũng là lần đầu tiên ở vòng loại thứ 3, đại diện Tây Á phải nhận bàn thua. Iran đang sở hữu hàng thủ tốt nhất vòng loại thứ 3 (tính cả hai bảng) và hàng công mạnh thứ 3 (sau Saudi Arabia và Australia ở bảng B cùng có 8 bàn).

Do đó, Iran với thực lực trội hơn hẳn rõ ràng là thử thách quá tầm với Lebanon kể cả khi đội bóng của HLV Hasek có ưu thế sân nhà. Chưa kể trên phương diện đối đầu, 6 lần gặp nhau vừa qua, Lebanon đã thua hết 5 lần. Vì thế, rất khó để tin đội chủ nhà có thể giành điểm.

Song NHM châu Á vẫn có thể tin vào đội chủ nhà bởi tỷ lệ 1 1/4:0 được xem là khá đẹp với Lebanon. Iran sẽ thắng chuyên môn nhưng không dễ trên 1 bàn cách biệt. Thực tế Lebanon chưa từng thua châu Á từ đầu vòng loại thứ 3 đến giờ còn Iran lại không thể chinh phục tỷ lệ ở 3/5 trận gần nhất.

Tỷ lệ Lebanon vs Iran
Tỷ lệ Lebanon vs Iran

Phân tích tài xỉu Lebanon vs Iran


Cửa trên chấp đến - 1 1/4 mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ loanh quang mức 2 hòa và 2 1/4 thì không còn nghi ngờ gì khả năng nổ tài là rất thấp. Quả thực, Lebanon mới thủng lưới 3 lần/4 trận còn Iran thậm chí mới nhận 1 bàn thua. Vậy nên trận đấu xem ra càng dễ về Xỉu bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEBANON VS IRAN

  • Lebanon: Mostafa Matar, Joan Oumari, Alexander Michel, Abbas Asi, Hassan Maatouk, Bassel Jradi, Ali Dhaini, Soony Saad, Mohamad Haidar, Nader Matar, Mohamad Kdouh.
  • Iran: Beiranvand, Khalilzadeh, Kanani, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Gholizadeh, Taremi, Azamoun, Jahanbakhsh, Amiri.
Dự đoán kết quả Lebanon vs Iran: 0-1

Thống kê Lebanon vs Iran

Lebanon vs Iran
Thành tích gần đây của Lebanon
Lebanon vs Iran
Thành tích gần đây của Iran

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X