Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Pau 0h00 ngày 14/8 (Hạng 2 Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 13/08/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pau FC vẫn chưa có chiến thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Gặp Le Havre là cơ hội để họ làm điều đó. Đồng thời đây cũng là dịp để Quang Hải chứng tỏ anh có thể là giải pháp cho hàng công bế tắc của Pau FC.
Le Havre vs Pau
Le Havre vs Pau

Nhận định bóng đá hôm nay Le Havre vs Pau (0:1/4): 1-1

Vòng trước, Pau FC đã có điểm số đầu tiên tại giải hạng 2 Pháp 2022/23 nhờ trận hòa 0-0 trên sân nhà với Dijon tuy nhiên sau 2 trận, họ vẫn chưa có được bàn thắng nào. Không khó để giải thích cho thành tích nghèo nàn đó khi Pau FC tạo ra rất ít cơ hội: chỉ 11 đường chuyền quyết định dẫn tới cú dứt điểm về cầu môn đối phương.

Trong đó, Quang Hải với 98 phút thi đấu chính là người mang đến nhiều cơ hội nhất, cùng với Eddy Sylvestre (đều 3 lần). Song cũng khó trách các cầu thủ trên hàng công, bởi 2 trận đã qua Pau FC chỉ cầm bóng trung bình chưa đến 40%. HLV Didier Tholot đương nhiên hiểu rõ điều đó và đang tìm cách cải thiện.

Trận tới, Quang Hải của chúng ta nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính ở vai trò "số 10", phía sau trung phong Mayron George, trong khi hai cánh là Charles Boli và Jean Lambert Evans. Nhưng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sessi D'Almeida chơi rất tệ trước Dijon có thể phải nhường chỗ cho Sylvestre.

Nhắc đến sự thể hiện của riêng tiền vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam thì Quang Hải đang dần bắt nhịp được với nhịp độ chơi bóng tại Pau cũng như quen hơn với môi trường bóng đá tại giải hạng 2 Pháp. Lối di chuyển khôn ngoan cùng sự thông minh và đột biến trong cách chơi của Quang Hải có thể là thứ vũ khí hữu dụng trước Le Havre, đội bóng rất mạnh về khả năng kiểm soát bóng.

Lưu ý sau 2 trận, bình quân Le Havre cầm bóng tới 63,2% và chỉ đón nhận có tổng cộng 13 pha dứt điểm, ít thứ 2 giải đấu. Đội bóng vùng Normandy hiện cũng giống như Pau FC: chưa ghi được bàn nào trong mùa giải mới. Nguyên nhân có lẽ do mùa hè này, Le Havre đã để mất một loạt trụ cột cho các CLB tại Ligue 1. Thêm vào đó, số khác đang dưỡng thương.

Suốt 13 năm qua, Le Havre đã không thể thoát khỏi giải hạng 2 để trở lại sân chơi cấp cao nhất Ligue 1. Mùa trước, dù đã gắng sức nhưng Le Havre chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc, cách suất đá play-off tranh vé thăng hạng (Top 5) tới 18 điểm. Nhìn chung nếu giải quyết được khâu ghi bàn, Pau hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ra về với điểm số trong tay.

Le Havre vs Pau
Le Havre vs Pau



Đội hình dự kiến Le Havre vs Pau

  • Le Havre (4-3-3): Desmas; El Hajjam, Sangante, Lloris, Operi; Ba, Lekhal, Richardson; Mahmoude, Thiare, Alioui.
  • Pau FC (4-2-3-1): Olliero; Abzi, Batisse, Kouassi, Koffi; Sylvestre, Beusnard; Boli, Quang Hải, Evan; George.

Thống kê Le Havre vs Pau

Le Havre vs Pau
Đối đầu Le Havre vs Pau
Le Havre vs Pau
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Pau
Thành tích gần đây của Pau

 




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X