Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Le Havre vs Grenoble 2h00 ngày 23/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Sáu 22/04/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Le Havre vs Grenoble lúc 2h00 ngày 23/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Le Havre vs Grenoble 2h00 ngày 23/4

Chỉ còn 4 vòng đấu nữa Ligue 2 sẽ khép lại, chính vì vậy Grenoble đang rất cần thêm điểm số để nhanh chóng trụ hạng. Sở hữu tổng điểm 39 sau 34 trận đấu, họ tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó Le Havre gần như không thể chen chân vào top 5 để giành quyền đá vòng thăng hạng. Đứng thứ 6 trên BXH, Le Havre hiện kém vị trí thứ 5 của Sochaux tới 11 điểm.

Le Havre vs Grenoble
Soi kèo Le Havre vs Grenoble Hạng 2 Pháp 2021/22

Đúng là Le Havre đang sở hữu được chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp nhưng họ vẫn khiến cho cổ động viên nhà bất an. Nguyên do là bởi Le Havre chơi không đủ tốt tại tổ ấm Stade Océane. Có đến 8/10 trận đã qua chơi sân nhà, Le Havre không giành nổi chiến thắng. Thậm chí có 5 trận trong đó khép lại với thất bại.

Grenoble lại đang sở hữu được kết quả thi đấu khả quan trong thời gian qua. 2 trận liên tiếp họ ra sân đều giành được chiến thắng. Cụ thể Grenoble đã lần lượt đánh bại Dunkerque và Valenciennes với cùng tỷ số 3-0. Không những vậy thầy trò HLV Maurizio Jacobacci không e ngại sân khách. 3/4 trận gần nhất chơi xa nhà, chiến thắng luôn gọi tên Grenoble.

Khi Le Havre chơi tại sân nhà, họ không phải là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới đầu tư. Có đến 7/9 trận đã qua Le Havre thi đấu tại sân nhà đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó đội khách Grenoble lại có được 4/6 chiến thắng trước rào cản handicap. Khi phải đá xa nhà, Grenoble vượt ải Châu Á 3/4 trận. Được chấp 1/4 bàn trận tới, Grenoble có thể vượt rào handicap thành công.

Tỷ lệ Le Havre vs Grenoble

Le Havre vs Grenoble
Tỷ lệ Le Havre vs Grenoble

Tài/Xỉu trận Le Havre vs Grenoble

Bàn thắng không xuất hiện với tần suất dày trong những lần ra sân gần đây của Le Havre. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6/9 trận Le Havre thi đấu đều dưới 3 bàn. Bên cạnh đó 10/13 trận họ chơi tại sân nhà cùng có tổng 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 7/9 trận Grenoble góp mặt cũng có kết quả tương tự. Bởi vậy trận tới có khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Le Havre vs Grenoble: 1-1

Thành tích đối đầu Le Havre vs Grenoble

Le Havre vs Grenoble
Thành tích đối đầu Le Havre vs Grenoble

Thành tích gần đây của Le Havre

Le Havre vs Grenoble
Thành tích gần đây của Le Havre

Thành tích gần đây của Grenoble

Le Havre vs Grenoble
Thành tích gần đây của Grenoble

Đội hình dự kiến Le Havre vs Grenoble

  • Le Havre: Gorgelin, Wahib, Gibaud, Sangante, Balde, Bonnet, Lekhal, Abdelli, Cornette, Abline, Alioui.

  • Grenoble: Maubleu, Gersbach, Néry, Straalman, Nestor, Gaspar, Bambock, Michel, Sanyang, Jeno, Tell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X