Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LDU de Quito vs Goianiense 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LDU de Quito vs Goianiense lúc 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá LDU de Quito vs Goianiense 7h30 ngày 25/5

Các cầu thủ LDU de Quito vẫn đang chơi ổn định trong quãng thời gian gần đây. Thống kê cho thấy 5 là số trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại của LDU de Quito. Trong đó có 3 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây khi chạm trán đội chủ nhà Guayaquil City, LDU de Quito đã để hòa 2-2. Ngoài ra thất bại gần nhất của đội bóng này là để thua Ind. del Valle 0-1 vào đầu tháng 5.

LDU de Quito vs Goianiense
Soi kèo LDU de Quito vs Goianiense Copa Sudamericana 2022

Ngoài ra họ còn đang chơi đầy ấn tượng tại sân nhà Estadio de Liga Deportiva Universitaria. Cho đến lúc này, đại diện đến từ Ecuador đã bất bại 12 trận liên tiếp tại mái ấm của mình. 8 là tổng số chiến thắng trong chuỗi trận này mà LDU de Quito kiếm được. Đáng chú ý lần cuối cùng LDU de Quito gục ngã tại sân nhà đã đến từ 7 tháng trước.

Nói đi cũng phải nói lại, Goianiense là một đối thủ không hề dễ chơi vào lúc này. 3/4 trận đấu trước đó góp mặt, Goianiense đều được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra với trận ra quân mới nhất, The Dragon đã đánh bại những vị khách Coritiba 2-0. Đáng chú ý ở trận đấu lượt đi, Goianiense tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đè bẹp LDU de Quito 4 bàn không gỡ.

Tại thị trường Châu Á, LDU de Quito không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn dành cho người hâm mộ. 3 trận liên tiếp LDU de Quito thi đấu đều không thể vượt qua được rào cản handicap. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất họ đá sân nhà cũng không thắng tỷ lệ Châu Á. Chấp 3/4 bàn ở trận tới, LDU de Quito sẽ gục ngã trước ải handicap.

Tỷ lệ LDU de Quito vs Goianiense

LDU de Quito vs Goianiense
Tỷ lệ LDU de Quito vs Goianiense

Tài/Xỉu trận LDU de Quito vs Goianiense

LDU de Quito đang mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động ở thời điểm hiện tại. Cụ thể 3 trận liên tiếp LDU de Quito thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 5/7 trận gần nhất họ đá sân nhiều đều vượt qua 2.5 bàn. Ngoài ra trận lượt đi cũng đã có 4 bàn xuất hiện. Sẽ không ngạc nhiên nếu đây là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả LDU de Quito vs Goianiense: 2-3

Thành tích đối đầu LDU de Quito vs Goianiense

LDU de Quito vs Goianiense
Thành tích đối đầu LDU de Quito vs Goianiense

Thành tích gần đây của LDU de Quito

LDU de Quito vs Goianiense
Thành tích gần đây của LDU de Quito

Thành tích gần đây của Goianiense

LDU de Quito vs Goianiense
Thành tích gần đây của Goianiense

Đội hình dự kiến LDU de Quito vs Goianiense

  • LDU de Quito: Falcón, Ayala, Romero, Caicedo, Quintero, Piovi, Hoyos, Ortiz, Alvarado, Molina, Angulo.

  • Goianiense: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Édson, Hayner, Wanderson, Marlon, Jorginho, Shaylon, Luiz, Wellington.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X