Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Lazio vs Verona 1h45 ngày 22/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 21/05/2022 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Verona lúc 1h45 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Verona
Lazio vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Verona (0:3/4): 2-2


Mùa giải 2021/22 đã chính thức khép lại với Lazio khi đội bóng thành Rome chắc chắn nằm trong trong Top 6 chung cuộc đồng nghĩa có tấm vé tham dự vòng bảng Europa League mùa sau. Đó là thành quả của màn nước rút tương đối ấn tượng trong chặng cuối của mùa bóng.

Theo đó, thầy trò HLV Maurizio Sarri bất bại 3 trận liên tiếp vừa qua (thắng 2 và chỉ hòa đối thủ mạnh Juventus). Trên sân nhà Olimpico, Biancocelesti cũng chỉ trắng tay 1/5 trận mới nhất (thắng 3).

Bên phần sân đối diện, các vị khách Verona cũng chẳng còn bất cứ mục tiêu phấn đấu nào. Việc thua liền hai trận vừa qua đã làm đội bóng của HLV Tudor hết sạch cơ hội chen chân vào Top 7. Giờ đây cùng lắm Verona không muốn rơi khỏi nửa trên của BXH Serie A 2021/22 nhưng động lực hiển nhiên không đủ lớn và theo tính toán chỉ cần không thua trận cuối thì Verona chắc chắn nằm trong Top 10 chung cuộc.
 
Do được chơi trên sân nhà và thành tích nhỉnh hơn nên tất yếu, Lazio phải nằm cửa trên song mức chấp -3/4 cùng điểm ăn thấp bên phía đội khách lại không được đánh giá quá tích cực. Chưa kể trận đối đầu gần nhất chấp mức tương tự, Lazio thậm chí đã thua Verona ngay trên sân Olimpico. Ngoài ra 2/3 trận vừa qua chấp các đối thủ mức này, Lazio đều không thể vượt qua handicap. Chọn Verona.

Tỷ lệ Lazio vs Verona
Tỷ lệ Lazio vs Verona
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lazio vs Verona

  • Lazio: Strakosha; Lazzari, Felipe, Acerbi, Marusic; Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto; Anderson, Cabral, Zaccagni
  • Hellas Verona: Montipo; Sutalo, Ceccherini, Casale; Faraoni, Ilic, Tameze, Lazovic; Lasagna, Caprari; Simeone
Dự đoán kết quả Lazio vs Verona: 2-2


Thống kê Lazio vs Verona

Lazio vs Verona
Đối đầu Lazio vs Verona
Lazio vs Verona
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X