Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Lazio vs Torino 1h45 ngày 17/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Torino lúc 1h45 ngày 17/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio VS Torino
Lazio VS Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Torino (0:3/4): 1-1


Trong vòng 31 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường, Torino chỉ giành được 6 thắng lợi còn Lazio sở hữu số khúc khải hoàn hơn gấp đôi (14). Thành tích của Lazio tại Serie A mùa này cũng đang nhỉnh hơn đối thủ.

Cụ thể, đội bóng thành Rome đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng tính đến trước vòng 33 (55 điểm/32 trận) trong khi người hàng xóm thành Turin của Juventus xếp thứ 11 cùng số điểm 39. Cộng thêm khoảng cách về thực lực và yếu tố sân bãi thì dĩ nhiên Lazio phải nằm chiếu trên.

Nhưng có một chi tiết quan trọng không thể bỏ qua. Theo đó, ban đầu Lazio chấp handicap ở mức -1 tuy nhiên, kèo chính giờ đã dịch chuyển sang hẳn mốc -3/4 và về lý thuyết, mọi sự suy giảm về tỷ lệ đều là điềm xấu cho đội cửa trên (và ngược lại, tăng tỷ lệ là tín hiệu tốt).

Thực ra, vài năm gần đây, Torino đã dần cải thiện được thành tích đối đầu trước Lazio: đều hòa ở 2 lần chạm trán mới nhất. Ngoài ra, 4 lần vừa qua hành quân đến sân của Lazio, Torino chỉ phải nhận một thất bại (thắng 1). Trên phương diện châu Á, Lazio đang khiến NHM phải "chạy xa" mỗi khi được chơi trên sân nhà bởi không vượt handicap ở 10/12 màn tiếp khách vừa qua ở mọi giải đấu.

Bản thân Torino còn đang có phong độ khá tốt: bất bại 5/7 vòng gần nhất ở Serie A. Cùng với đó, 4/7 trận sân khách mới đây, Torino mang về niềm vui CĐV châu Á tin tưởng vào họ.

Tỷ lệ Lazio vs Torino
Tỷ lệ Lazio vs Torino

Đội hình dự kiến Lazio vs Torino

  • Lazio: Strakosha, Marusic, Acerbi, Patric, Lazzari, Leiva, Milinkovic-Savic, Alberto, Zaccagni, Anderson, Immobile.
  • Torino: Berisha, Zima, Bremer, Rodriguez, Lukic, Ricci, Vojvoda, Singo, Pobega, Brekalo, Belotti.
Dự đoán kết quả Lazio vs Torino: 1-1

Thống kê Lazio vs Torino

Lazio VS Torino
Đối đầu Lazio VS Torino
Lazio VS Torino
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X