Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Salernitana 0h00 ngày 8/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Salernitana lúc 0h00 ngày 8/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio VS Salernitana
Lazio VS Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Salernitana: 2-0


Tuy phần nào bất ổn sau sự ra đi của Simone Inzaghi (gắn bó với đội bóng trong 5 năm và xây dựng được triều đại khá thành công) song nhìn chung, mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của Lazio.

Tính đến trước lượt trận vòng 12 diễn ra vào ngày chủ nhật, đội bóng do HLV Sarri dẫn dắt đứng thứ 6 trên BXH, kém Top 4 (được dự Champions League) khoảng cách 4 điểm nhưng thực tế, đội đứng thứ 4 Atalanta đã chơi vòng 12 nên khoảng cách thực tế chỉ là 1, tất nhiên phải với điều kiện Lazio đánh bại được Salernitana vào đêm nay.

Mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tay tầm tay của đội bóng thành Rome bởi ngoài việc được chơi trên sân nhà thì đối thủ chỉ là một đội bóng tân binh sau khoảng thời gian dài mới được trở lại hạng đấu cao nhất Italia. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Salernitana sớm được liệt vào diện ứng viên nặng ký cho tấm vé… xuống hạng.

Thực tế đã chứng minh nhận định đó chẳng sai chút nào khi sau 11 vòng, Salernitana mới kiếm được 7 điểm và đứng áp chót. Trận này, ban đầu Lazio chấp -1 1/2 và đây đã được xem là tỷ lệ khả quan dành cho thầy trò Sarri.

Hãy nhớ, đội chủ nhà đang có mạch 3 trận liên tiếp mang về niềm vui cho NHM châu Á. Còn Salernitana do kém về chuyên môn nên thường đi đôi với yếu bóng vía trên sân khách: thua đến 4/5 vòng từ đầu Serie A 2021/22. Hơn nữa mức chấp giờ đã tăng lên đến - 1 3/4 thì cửa Lazio càng sáng.
Tỷ lệ Lazio vs Salernitana
Tỷ lệ Lazio vs Salernitana

Thống kê Lazio vs Salernitana

Lazio VS Salernitana
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X