Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Roma 23h00 ngày 26/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Roma lúc 23h00 ngày 26/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Tất nhiên, Roma và Lazio không phải những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Các tifosi ở thủ đô đang lên cơn sốt với trận derby này vì một lý do khác, đây là trận derby đặc biệt nhất kể từ đầu thế kỷ 21 tới giờ.
Lazio VS Roma
Lazio VS Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Roma: 1-2


Nhờ sự có mặt của hai HLV từng đoạt cúp châu Âu (Mourinho đã sở hữu cả Champions League lẫn Europa League còn Sarri mới 1 lần vô địch Europa League cùng Chelsea vào mùa giải 2018/19) mà trận derby della Capitale (derby thủ đô Rome) mới lại gây được sự chú ý lớn của dư luận giống như cách đây nhiều năm, lúc cả hai còn là ứng viên vô địch hàng đầu.

Thời điểm này, Roma của HLV Mourinho đang sở hữu phong độ ấn tượng hơn. Thành tích của "Người đặc biệt" trong các trận derby cũng không tệ. Kể từ khi rời Porto vào năm 2004 cho đến khi được Roma bổ nhiệm, HLV Mourinho đã dẫn 6 CLB khác nhau. Thành tích của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong các trận derby đầu tiên là thắng 3, hòa 1, thua 2. Trong đó, thất bại đầu tiên là ở trận derby Milano vào tháng 9/2008 lúc AC Milan đã ở mùa giải thứ 8 cùng Carlo Ancelotti và thất bại thứ hai là dưới tay "dream-team” Man Ciy của Pep Guardiola mùa 2016/17 lúc ông làm việc ở Man Utd.

Trong khi đó, Lazio của HLV Sarri hiện không đem lại cảm giác yên tâm cho các tifosi. Sau màn dạo đầu ầm ĩ (thắng cách biệt 2 vòng đầu tiên), Lazio đã 4 trận liền không thắng ở Serie A và Europa League. Trong 2 trận hòa mới nhất trước Cagliari và Torino, Lazio phải đến cuối trận mới tìm được bàn gỡ. Có quá nhiều vấn đề nảy sinh ở Lazio mà đáng nói nhất là sự bảo thủ cực đoan của HLV Sarri khi chỉ muốn đội chơi theo phong cách ưa thích của mình (được gọi bằng cái tên Sarri-ball).

Đừng quên rằng HLV Mourinho khá linh hoạt và giỏi thích ứng chứ không bao giờ bám vào một công thức nhất định. Ngoài ra, trong những trận cầu lớn, khả năng xoay sở của Người đặc biệt tỏ ra hơn hẳn so với Sarri. Các chuyên gia cũng đang nghiêng về cửa đội khách. Chẳng thế mà kể từ năm 2018, mức tỷ lệ 0:0 mới lại được áp cho trận derby thủ đô mà Lazio sắm vai chủ nhà. Trước đó, Lazio luôn chấp -1/4 và thắng 2/3 trận.

Lazio vs Roma
Tỷ lệ Lazio vs Roma

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lazio vs Roma

  • Lazio (4-3-3): Reina, Lazzari, Luiz Felipe, Acerbi, Hysaj, Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto, Felipe Anderson, Immobile, Pedro
  • Roma (4-2-3-1): Rui Patricio, Calafiori, Ibanez, G.Mancini, Karsdorp, Veretout, Cristante, El Shaarawy, Mkhitaryan, Zaniolo,Abraham

THÔNG TIN Lazio vs Roma

  • Lazio: Vắng Adekanye, Zaccagni (chấn thương).
  • Roma: Vắng Pellegrini (treo giò), Spinazzola (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 2, thua 10/12 trận chính thức gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Roma thắng 5, hòa 2, thua 1/8 trận chính thức gần nhất
Dự đoán kết quả Lazio vs Roma: 1-2


Thống kê Lazio vs Roma

Lazio VS Roma
Đối đầu Lazio VS Roma
Lazio VS Roma
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Roma
Thành tích gần đ Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X