Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Napoli 2h50 ngày 28/2 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 27/02/2022 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Napoli lúc 2h50 ngày 28/2 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Đôi bên đều trở lại giải quốc nội sau khi cùng chia tay các Cúp châu Âu hồi giữa tuần qua. Với việc chỉ còn Serie A ở trước mắt, tin chắc là cả hai đội đều muốn có một bữa tiệc để rũ sạch bực bội ở sân chơi châu lục.
Lazio vs Napoli
Lazio vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Napoli (0:0): 1-2


Cách đây vài ngày, cả hai đội cùng phải nói lời tạm biệt với đấu trường Europa League. Trong khi Lazio bị Porto (Bồ Đào Nha) cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà, qua đó thua chung cuộc 3-4 sau 2 lượt trận playoff thì Napoli thậm chí thua 2-4 ngay trên sân nhà trước Barcelona nên không thể đi tiếp dù lượt đi từng cầm hòa đối thủ 1-1 tại Nou Camp.

Giờ đây đôi bên chung tâm trạng thất vọng bước vào màn đụng độ trực tiếp thuộc khuôn khổ vòng 27 Serie A mùa này. Tại giải VĐQG, cả Lazio lẫn Napoli đều đang có phong độ ổn trong quang thời gian gần đây. Theo đó, đội bóng thủ đô đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp còn chuỗi trận không thua của CLB thành Naples đã tăng lên con số 7.

Xét về phong độ sân nhà và sân khách, tất cả đều tiếp tục thấy sự cân bằng. Lazio là đội đá sân nhà tốt thứ 4 giải đấu (thắng 7, hoà 4 và chỉ thua 1 sau 12 trận đã qua) trong khi Napoli là đội khách lợi hại thứ 3 (thắng 8, hoà 4 và chỉ thua 1 sau 13 trận).

Tuy nhiên, Napoli cần lưu ý Lazio sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A mùa này tính trên sân nhà (31 bàn thắng). Oái oăm thay, Lazio cũng là đội chủ nhà thủ tệ nhất trong phạm vi Top 8 dẫn đầu giải vào thời điểm này (16 lần thủng lưới). Như vậy có thể kết luận, đội bóng của HLV Maurizio Sarri thường chơi cực kỳ cởi mở tại sào huyệt. Bên phía đối diện, Napoli cũng sở hữu hàng công chẳng hề kém cạnh: 47 bàn sau 26 trận. Nói đâu xa lượt đi mùa này, Napoli đã làm tung lưới Lazio đến 4 lần.

Động lực thi đấu của thầy trò HLV Spaletti càng lớn khi trước đó, hai đối thủ xếp trên (Inter và AC Milan) đều sảy chân nên một chiến thắng trước Lazio vào đêm nay sẽ đưa Napoli lên vị trí đầu bảng sau vòng 27. Lưu ý thêm, trong năm 2022, chưa có bất kỳ đội chủ nhà nào đánh bại được Napoli tại sân chơi Serie A (đội bóng gần nhất hạ được Napoli trên sân nhà là Inter Milan, từ tận tháng 11/2021). Vì thế nên tin vào đội khách.

Tỷ lệ Lazio vs Napoli
Tỷ lệ Lazio vs Napoli


Phân tích tài xỉu Lazio vs Napoli (2 1/2)


5/6 trận gần nhất của Lazio đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên chưa bao giờ dưới 4 lần lưới rung. Chọn Tài.

Thông tin Lazio vs Napoli

  • Lazio: Vắng Acerbi, Lazzari và Pedro.
  • Napoli: Khả năng ra sân của Lozano, Tuanzebe, Politano, Lobotka và Anguissa bỏ ngỏ.
  • Theo kèo châu Á, Lazio chỉ thắng 2/8 trận gần đây, còn Napoli chỉ thua 2/7 trận gần nhất.
  • Trên sân nhà, Lazio thua 7/9 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Napoli thắng 5/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
  • Tài hiệp 1: 5 trận gần đây của Lazio có 11 bàn trong hiệp 1, đạt tỷ lệ hơn 2 bàn/trận. 5 trận đối đầu gần đây giữa Lazio và Napoli có 9 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lazio vs Napoli

  • Lazio: Strakosha; Hysaj, Patric, Felipe, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni
  • Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui; Demme, Ruiz; Politano, Zielinski, Insigne; Osimhen
Dự đoán kết quả Lazio vs Napoli: 1-2

Thống kê Lazio vs Napoli

Lazio vs Napoli
Đối đầu Lazio vs Napoli
Lazio vs Napoli
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X