Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Lazio vs Midtjylland 23h45 ngày 27/10 (Europa League 2022/23)

Thứ Tư 26/10/2022 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Midtjylland lúc 23h45 ngày 27/10 (Vòng bảng cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Lazio vs Midtjylland
Lazio vs Midtjylland

Nhận định bóng đá đêm nay Lazio vs Midtjylland (0:1): 2-2

Bảng F có cục diện phức tạp nhất Europa League mùa này sau 4/6 lượt trận đã chơi. Theo đó cả 4 đội cùng sở hữu 5 điểm đồng nghĩa cơ hội chia đều cho tất cả và chưa chắc tình hình đã sáng tỏ hơn sau lượt trận áp chót. Nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt nhất (+4) mà Feyenoord tạm thời chiếm ngôi đầu, tiếp theo là Midtjylland (+3). Trong khi Lazio dù được đánh giá cao nhất bảng nhưng giờ chỉ đứng thứ 3 với hiệu số âm (-2) còn Sturm Graz đứng cuối với hiệu số -5.

Như vậy với Lazio, họ cần phải đánh bại Midtjylland trên sân nhà thì mới mong chiếm lại lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Song cần lưu ý lượt đi Lazio thua sốc đến 1-5 trên đất Đan Mạch. Tuy vậy, sau thất bại kinh hoàng đó, đội bóng thành Rome lại thi đấu tương đối xuất sắc: bất bại 7 trận cho đến nay (thắng 4). Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Sarri đã buộc Atalanta phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2022/3 nên giờ tinh thần toàn đội càng trở nên hưng phấn.

Nhưng bên kia chiến tuyến, Midtjylland tỏ ra chẳng thua kém gì. Cũng lấy mốc từ chiến thắng ấn tượng trước Lazio ở lượt đi, đương kim á quân Đan Mạch đã thắng 4 và hòa 4 sau 8 trận kế tiếp. Trên sân khách mùa này, đội quân của HLV Albert Capellas cũng mới trắng tay có 2/12 lần ra sân vừa qua ở các giải đấu chính thức.

Tuy nhiên nói gì thì nói Lazio vẫn được đánh giá cao hơn hẳn về mặt thực lực lẫn đẳng cấp. Điều đó phần nào được thể hiện thông qua việc họ chấp các vị khách Midtjylland mức -1 ở trận tới. Mức này không thấp nhưng chúng tôi vẫn cho rằng không hẳn quá tích cực với đại diện Serie A trong bối cảnh họ cần phải thắng. Thêm một chi tiết tham khảo dành cho người theo hệ "tâm linh". Đó là việc Lazio từng chấp Hòa (1/2) khi làm khách của Sturm Graz và khi về sân nhà, họ chấp -1. Cả hai trận này, Lazio đều không thắng. Trước Midtjylland, handicap chính của 2 trận đều giống hệt (cũng -1/2 trên sân khách và -1 trên sân nhà).

Ty le Lazio vs Midtjylland
Tỷ lệ Lazio vs Midtjylland

Phân tích tài xỉu Lazio vs Midtjylland (2 3/4)

Tình thế buộc phải thắng cùng ưu thế sân nhà sẽ khiến Lazio phải mạnh dạn dâng cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phía đối diện, Midtjylland cũng sẽ không ngại đá đôi công tại Olimpico, nhất là khi từng đè bẹp Lazio ở lượt đi. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Lazio vs Midtjylland

  • Lazio: Provedel; Hysaj, Gila, Romagnoli, Marusic; Vecino, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni.
  • Midtjylland: Lossl; Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho, Paulinho; Dreyer, Olsson, Evander; Isaksen, Kaba, Sisto.

Dự đoán kết quả Lazio vs Midtjylland: 2-2

Thống kê Lazio vs Midtjylland

Lazio VS Midtjylland
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland

 

Lịch thi đấu vòng bảng C2/Europa League 2022/23 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X