Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus 0h00 ngày 21/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Juventus lúc 0h00 ngày 21/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Chắc chắn sẽ không thể có một Juventus hào hoa vào thời điểm này. Nhưng càng chơi bóng vất vả, Lão phu nhân càng tỏ ra nguy hiểm.
Lazio VS Juventus
Lazio VS Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Juventus: 0-1


Kể từ khi HLV Maurizio Sarri lên nắm quyền vào đầu mùa này, Lazio luôn chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh. Bằng chứng là đội bóng thành Rome đã giành 7 điểm trong 3 trận gặp "hàng xóm" AS Roma, ĐKVĐ Inter Milan và Atalanta. Tuy nhiên, ở màn đón tiếp Juventus thuộc vòng 13 vào đêm nay, Lazio chịu một tổn thất cực lớn khi tiền đạo số 1 Ciro Immobile vắng mặt vì chấn thương.

Chưa bàn đến tầm ảnh hưởng về chuyên môn của Immobile, thì tuyển thủ quốc gia Italia này đã ghi tới 6 bàn vào lưới Juventus trong sự nghiệp. Dù HLV Sarri có xu hướng xây dựng chiến thuật không quá dựa dẫm vào một vài cá nhân nhất định nhưng chắc chắn ông buộc phải tiến hành điều chỉnh lối chơi khi Immobile không ra sân. 

Phía bên kia chiến tuyến, Juve phiên bản "Allegri 2.0" rất thích bùng lên vào cuối hiệp 2 khi đối phương dễ rơi vào trạng thái mỏi mệt và mất tập trung. Theo đó, Juve đã ghi 6 bàn trong vòng 20 phút cuối trận ở Serie A mùa này, trực tiếp đem về 7 điểm.

Dù cách chơi có phần hú vía và đôi khi nhuốm màu may mắn đó không được lòng các CĐV song trong bối cảnh mọi thứ ở Juventus vẫn chưa theo đúng lộ trình và kế hoạch mà HLV Allegri mong muốn thì cứ có điểm trận nào là vui trận đó chứ không nên trông mong gì hơn. 

Cần nhớ sau 12 vòng tại Serie A 2021/22, Juve kém cùng kỳ mùa trước 6 điểm dù mùa bóng 2020/21 đã bị xem là thảm họa dưới sự dẫn dắt của Andrea Pirlo. Vào lúc này, "Lão phu nhân" kém vị trí đầu bảng tới 14 điểm nhưng mùa giải vẫn còn dài. Trước mắt, Juve vẫn cần phải tiếp tục chơi "xấu xí" để mong giành số điểm tối đa.

Trận này ban đầu tỷ lệ được áp là 0:0 (Hòa được thua) nhưng giờ Juventus đã được đẩy lên cửa trên với mức chấp -1/4. Tuy mức này còn rất mong manh song vẫn là dấu hiệu tốt với đội bóng thành Turin. Hãy lưu ý rằng Lazio đang có mạch 16 trận bất bại trên sân nhà ở mọi đấu trường (thắng 13) và Juventus lại mất điểm 3/5 lần xuất quân vừa qua (thua 2). Như thế, Juventus được nằm ngang cơ Lazio đã là tích cực nói gì đến là đội chấp. Bởi vậy, tin tưởng "Lão bà" xem ra không hề mạo hiểm chút nào.
 

Tỷ lệ Lazio vs Juventus
Tỷ lệ Lazio vs Juventus

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Lazio vs Juventus


6/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với tối đa 2 pha lập công. 6/9 trận vừa qua của Juventus đã không vượt mốc 2,5 bàn thắng. Cộng thêm mức Tổng bàn thắng đã giảm từ 2 3/4 xuống 2 1/2 càng cho thấy kịch bản Xỉu của trận này nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Thông tin xung quanh Lazio vs Juventus

  • Lazio thắng 17/19 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Lazio tại Serie A.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Lazio đối đầu với Juventus trên mọi đấu trường.
  • Lazio ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
  • Juventus không thua 9/10 trận gần nhất làm khách trên sân của Lazio trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 7 và thua 7/14 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 7/9 trận gần nhất.
  • Juve chỉ bị trung bình 2 thẻ vàng/trận, thấp thứ ba ở Serie A. Thống kê này của Lazio là 2,33 thẻ/trận.
  • Lưới rung cuối trận: 10/12 trận chính thức gần đây của Juventus, cả 4 trận vừa qua khi Lazio là cửa dưới và 7/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có ít nhất 1 bàn thắng kể từ sau phút 70.
  • Ở Serie A mùa này, Lazio là đội giành được nhiều điểm nhất từ thế bị dẫn bàn trước (10 điểm trong 7 trận thua trước). Ở khía cạnh này, Juve xếp thứ 18 với chỉ 1 điểm lấy lại được từ 4 trận bị dẫn trước.

Đội hình dự kiến Lazio vs Juventus

  • Lazio: Jose Manuel Reina, Stefan Radu, Luiz Felipe, Francesco Acerbi, Elseid Hysaj, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Felipe Anderson, Vedat Muriqi, Mattia Zaccagni.
  • Juventus: Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro, Federico Chiesa, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Dejan Kulusevski, Alvaro Morata.
Dự đoán kết quả Lazio vs Juventus: 0-1

Thống kê Lazio vs Juventus

Lazio VS Juventus
Đối đầu Lazio VS Juventus
Lazio VS Juventus
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X