Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 1h45 ngày 27/8 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 26/08/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đang có khởi đầu mỹ mãn với 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên làm khách trên sân của Lazio chưa bao giờ là điều dễ dàng cho đội bóng áo sọc xanh đen.
Lazio vs Inter Milan
Lazio vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Inter Milan (1/2:0): 1-3

Cả hai đội đều cùng khởi đầu tốt tại Serie A 2022/23. Trong khi chủ nhà Lazio kiếm về 4 điểm sau 2 trận thì Inter Milan giành được số điểm tuyệt đối (6). Tuy nhiên thực tế vòng trước, Nửa xanh thành Rome phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ thành Ivan Provedel mới tránh được thất bại trước Torino mà Inter hiển nhiên ở một đẳng cấp khác.

Song trên sân nhà Olimpico (Lazio và Roma dùng chung SVĐ), thầy trò HLV Sarri chẳng ngán bất cứ đối thủ nào. Chẳng thế mà, Biancocelesti bất bại 11/13 trận vừa qua tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Serie A. Bản thân Inter Milan không thắng, thậm chí trắng tay đến 2/3 lần làm khách mới nhất của Lazio.

Song mùa này, Inter có phần mạnh lên so với mùa trước nhờ những động thái khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng (mượn được Lukaku từ Chelsea, mua đứt Joaquin Correa từ chính Lazio trong khi chỉ chia tay một số cầu thủ cao tuổi đã không còn mấy giá trị sử dụng chứ chưa mất một chủ lực nào).

Tại Serie A, Nerazzurri chỉ thua 1/13 trận gần đây, thậm chí thắng đến 10. Trên sân khách, Inter cũng chỉ thất bại đúng 1/14 trận vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thắng 8). Nói cách khác, đội bóng thành Milano tính ra chẳng kém gì Lazio về mặt phong độ, thực lực cũng nhỉnh hơn.

Do đó, hoàn toàn hợp lý khi Inter Milan nằm cửa trên rõ ràng ở trận tới với mức chấp chính -1/2 khá chắc chắn. Nhìn lại quá khứ thì bao năm qua, cùng lắm Inter chỉ chấp 1/4 khi làm khách của Lazio mà vào lúc này, đội bóng thủ đô đâu có lâm vào khủng hoảng và như đã đề cập còn có thành tích đối đầu trên sân nhà khá tốt trước Inter. Cộng thêm điểm ăn đang giữ khá đẹp thì Inter càng trở nên sáng giá ở trận này.

Ty le keo Lazio vs Inter Milan
Tỷ lệ kèo Lazio vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Lazio vs Inter Milan (2 3/4)

2/3 trận sân khách gần đây thuộc khuôn khổ Serie A của Inter Milan đã có 3 bàn thắng được ghi. Cả 2 trận đầu tiên của Nerazzurri tại Serie A mùa này đều xuất hiện 3 lần lưới rung. Với tỷ lệ bàn thắng cả trận khá cao 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Tài thì có vẻ trận này sẽ nổ Tài.

Thông tin đáng chú ý Lazio vs Inter Milan

  • Lazio đang có thành tích bất bại cả 2 trận mở màn mùa giải mới với 1 chiến thắng, 1 trận hòa
  • Trên sân nhà, Lazio sở hữu mạch 6 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường
  • 4/5 trận sân nhà gần đây của Lazio đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Inter Milan toàn thắng cả 2 trận mở màn mùa giải mới tại Serie A
  • 4 trận liên tiếp gần đây của Inter Milan trên mọi đấu trường đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Inter Milan không thắng 3 chuyến hành quân gần nhất tới sân Olimpico của Lazio
  • Lazio: Luis Maximiano trở lại sau án treo giò, chỉ có Francesco Acerbi sẽ khó ra sân khi đang được liên hệ ra đi.
  • Inter Milan: Henrikh Mkhitaryan tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Raoul Bellanova vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lazio vs Inter Milan

  • Lazio (4-3-3): Provodel - Lazzarri, Romagnoli, Patric, Marusic - Vecino, Cataldi, Milinkovic-Savic - Pedro, Immobile, Zaccagni
  • Inter Milan (3-5-2): Handanovic - Skriniar, De Vrij, Bastoni - Dumfries, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dimarco - Martinez, Lukaku

Dự đoán kết quả Lazio vs Inter Milan: 1-3

Thống kê Lazio vs Inter Milan

Lazio VS Inter Milan
Đối đầu Lazio VS Inter Milan
Lazio VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X