Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 23h00 ngày 16/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 16/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Inter đang bất bại ở Serie A với thành tích thắng 5 và hòa 2 trận. Họ đang là đội có hàng công mạnh nhất giải với 22 bàn thắng ghi được sau 7 vòng đấu.
Lazio VS Inter Milan
Lazio VS Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Inter Milan: 2-2


Inter Milan cùng đội bóng hàng xóm AC Milan và Napoli là 3 CLB chưa thua trận nào tại Serie A mùa này nhưng do đã phải 2 lần chia điểm sau 7 vòng mà Nerazzurri đang kém Napoli đầu bảng khoảng cách 4 điểm.

Vòng này, HLV Inzaghi sẽ có chuyến trở về Olimpico giàu cảm xúc bởi ông đã trải qua 5 năm (2016-2021) nhiều kỷ niệm trên cương vị thuyền trưởng Lazio. Hồi còn dẫn dắt Lazio thì chính ... Inter Milan là đối thủ ông ngán nhất. Thống kê cho thấy, 10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, CLB sọc xanh đen thành Milano hoàn toàn lấn lướt với 5 trận thắng và chỉ thua 2.

Thời điểm hiện tại, Lazio cũng không có phong độ tốt: chỉ thắng 1/5 vòng gần đây ở Serie A (thua 2). Trước đợt tập trung của các ĐTQG, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã thua trắng chủ nhà Bologna 3 bàn không gỡ. Đúng là Lazio được chơi trên sân nhà nhưng cần nhớ, phong độ sân khách gần đâ của Inter gần đây rất ấn tượng: thắng 4 và hòa 2 sau 6 trận.

Ngoài ra, Inter còn đang sở hữu hàng công đáng sợ nhất Serie A mùa này: 22 bàn/7 vòng. Trong đó, tiền đạo kỳ cựu Edin Dzeko đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 6 pha lập công và đối tác của anh, Lautaro Martinez xếp ngay phía sau với 5 bàn thắng.

Với cặp tiền đạo đang rất “vào phom” này, Inter càng có thêm cơ sở hạ gục Lazio vốn chơi phòng ngự không hề tốt. Chẳng thế mà chỉ 1/10 trận gần đây, đội bóng thành Rome giữ được sạch lưới nhà. Lazio còn mất chân sút số 1 Ciro Immobile (đã ghi 5 bàn mùa này) do chấn thương.

Song chính vì đang có nhiều thông số đẹp so với Lazio mà việc Inter chỉ chấp có -1/4 lại là dấu hiệu không quá lạc quan. Mùa trước, họ cũng chấp mức này khi làm khách của Lazio và kết quả phải chia điểm (1-1). Mùa này Inter từng vấp ngã trên sân của Sampdoria (2-2) khi cũng được đánh giá cao. Phải chăng kịch bản tương tự sẽ tái diễn.
 
Tỷ lệ Lazio vs Inter Milan
Tỷ lệ Lazio vs Inter Milan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAZIO vs INTER

  • Lazio (4-3-3): Reina; Marusic, Felipe, Radu, Hysaj; Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto; Anderson, Muriqi, Pedro.
  • Inter (3-5-2): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Chalhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.


THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý LAZIO vs INTER

  • Lazio: Vắng Adekanye, Immobile và Acerbi.
  • Inter: Vắng Sensi, Brazao, Eriksen.
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 2, thua 5/7 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 8, thua 4/12 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 4, thua 2/6 trận sân khách gần đây.
Dự đoán kết quả Lazio vs Inter Milan: 2-2

Thống kê Lazio vs Inter Milan

Lazio VS Inter Milan
Đối đầu Lazio VS Inter Milan
Lazio VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X