Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Lazio vs Atalanta 2h45 ngày 23/1 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 22/01/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Atalanta lúc 2h45 ngày 23/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio VS Atalanta
Lazio VS Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Atalanta (1/4:0): 2-3


Vài năm qua, Atalanta đã tỏ ra mạnh hơn hẳn Lazio. Họ liên tục được dự Champions League còn đối thủ cùng lắm chỉ được thi đấu ở Europa League mà thôi. Thời điểm hiện tại, đội bóng thành Bergamo cũng đang hơn Lazio 4 bậc và 7 điểm trên BXH Serie A.

Tuy nhiên đương kim HLV trưởng của Lazio, Sarri lại rất có duyên khi cầm quân chống lại Atalanta ở Serie A. Theo đó, các đội do ông dẫn dắt (gồm Napoli, Juventus, Lazio) chưa một lần thua Atalanta qua 5 lần đụng độ (thắng 3, hòa 2). Ngay như lượt đi mùa này, Lazio chỉ đánh rơi chiến thắng đáng tiếc ngay trên sân của Atalana do bị thủng lưới vào khoảng thời gian bù giờ.

Dưới thời HLV Sarri, Lazio còn lâu mới đạt tới trạng thái hoàn thiện song trước các đối thủ ngang tầm hoặc nhỉnh hơn, đội bóng thành Rome vẫn biết cách giành kết quả tốt nhất có thể nhờ chiến thuật phản công xuất sắc của HLV Sarri. Lazio còn sở hữu một vài nhân tố cực kỳ phù hợp với lối chơi của một đội cửa dưới. Nhiều chuyên gia còn cho rằng nếu xét chất lượng từng cá nhân trên hàng công, Lazio không hề thua kém bất kỳ đội nào ở Serie A.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta của HLV Gian Piero Gasperini cũng đã gây dựng thương hiệu "cửa dưới xuất sắc" nhưng khi phải đá cửa trên trước các đối thủ mạnh, Atalanta lại phải đối mặt với không ít vấn đề. Theo thống kê, 5 trận gần đây tại Serie A mà Atalanta phải sắm vai cửa trên trước những đội mạnh, họ đều gây thất vọng. Ngoài thảm bại 1-4 ngay trên sân nhà trước Roma mùa này và trận hòa với chính Lazio, Atalanta còn thua cả 2 trận đối đầu với AC Milan (2-3 và 0-2), cũng như để Roma cầm hòa 1-1 vào mùa trước.

Tuy nhiên, Atalanta lại đang chơi cực hay trên sân khách: bất bại 15 trận xa nhà liên tiếp tại Serie A (thắng 11). Trong số các bại tướng của thầy trò Gasperini có Juventus hay Napoli. Ngay đến nhà ĐKVĐ Inter Milan cũng chỉ giành được 1 điểm ở lần đón tiếp Atalanta trên sân nhà vào vòng trước.

Do đó Atalanta vẫn có thể vượt qua handicap chấp -1/4 trước Lazio vào đêm nay. Thực ra, Lazio đã thua tỷ lệ trong cả 4 lần mới nhất chạm trán Atalanta tại sân nhà thuộc khuôn khổ Serie A.

Tỷ lệ Lazio vs Atalanta
Tỷ lệ Lazio vs Atalanta

THÔNG TIN XUNG QUANH Lazio vs Atalanta

  • Lazio: Vắng Cataldi (treo giò), Acerbi, A.Anderson, Basic, Radu, Pedro (chấn thương), Akpro (dự VCK CAN 2021).
  • Atalanta: Vắng Gosens, Zapata, Malinovski, Ilicic, Hateboer (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 4, thua 1/5 trận Serie A gần đây.
  • Theo kèo châu Á, các đội cửa dưới thắng 7, thua 3/10 lần đối đầu gần nhất với bóng chấp khác 0.
  • Tài hiệp 1: 7/9 trận Serie A gần đây của Lazio và 9/12 lần gần nhất họ đối đầu Atalanta đều có 2 bàn thắng trở lên trong 45 phút đầu. NHM cũng có thể đợi ít phút để tỷ lệ tổng bàn thắng xuống còn 1 hoặc 3/4 rồi mới tin vào khả năng này.
  • Atalanta luôn ghi bàn trước Lazio trong 11 lần chạm trán liên tiếp ở Serie A. Trong lịch sử tham dự Serie A, chỉ 1 đối thủ duy nhất mà Lazio có chuỗi trận không sạch lưới dài hơn khi đối đầu, là Juventus (18 trận).

Đội hình dự kiến Lazio vs Atalanta

  • Lazio: Strakosha; Hysaj, Felipe, Patric, Marusic; Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto; Moro, Immobile, Anderson.
  • Atalanta: Musso; Djimsiti, Demiral, Palomino; Zappacosta, De Roon, Freuler, Pezzella; Pasalic, Pessina; Muriel.
Dự đoán kết quả Lazio vs Atalanta: 2-3

Thống kê Lazio vs Atalanta

Lazio VS Atalanta
Đối đầu Lazio VS Atalanta
Lazio VS Atalanta
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X