Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs AC Milan 1h45 ngày 25/4 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs AC Milan lúc 1h45 ngày 25/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Milan đang sa sút phong độ rất nhiều trong giai đoạn cuối mùa giải. Tuy nhiên, phong độ của Lazio thời gian gần đây trong các trận đấu lớn cũng không tốt. Rossoneri nhiều khả năng sẽ vượt khó ở Olimpico để tiếp tục cuộc đua vô địch.
Lazio vs AC Milan
Lazio vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs AC Milan (1/4:0): 1-2


Thêm một vòng AC Milan lại phải hứng chịu áp lực khủng khiếp do thi đấu muộn nhất. Đêm qua, Inter Milan đã đánh bại Roma với tỷ số 3-1, qua đó tạm vươn lên chiếm ngôi đầu BXH Serie A 2021/22 đồng nghĩa gia tăng sức ép lên Rossoneri trước chuyến hành quân đến Olimpico gặp chủ nhà Lazio.,

Cần nhắc lại rằng, đội quân trẻ trung của HLV Pioli không hề giỏi trong khoảng chịu sức ép. Thế nên trọng tâm với nhà cầm quân 58 tuổi vào lúc này là phải làm công tác tâm lý thật tốt cho các học trò, giúp họ dồn mọi tâm sức cho cuộc đối đầu với Lazio và không được phép âu lo xen lẫn chút sợ hãi khi nghĩ về vị trí hiện tại của người hàng xóm.

Đối thủ Lazio đã bất bại 3 vòng gần nhất (thắng 2) nhưng phong độ của đội bóng thủ đô trong những trận cầu lớn lại không tốt. Gần nhất họ đã thảm bại 0-3 trước đội bóng láng giềng Roma trong trận derby thủ đô hôm 21/3 vừa qua. Xa hơn nữa là trận thua 1-2 trước Napoli cũng trên sân nhà vào ngày 28/2. Đầu tháng 2, Lazio đã từng thua thảm 0-4 trước chính AC Milan ở đấu trường Coppa Italia hay ngày 10/1, họ nhận thất bại 1-2 trước Inter trong trận đấu mà Nerazzurri lẽ ra phải ghi thêm được vài bàn nữa.

Bên kia chiến tuyến, AC Milan thực tế cũng không có phong độ cao giai đoạn này. Vòng gần nhất tại Serie A, đội bóng sọc đỏ - đen thành Milano đã đánh bại Genoa 2-0 nhưng cách đây vài ngày, AC Milan đã sấp mặt trước Inter (0-3) tại lượt về bán kết Coppa Italia và phải nhìn đối thủ lọt vào chung kết.

Tuy nhiên tổng thể thì AC Milan thậm chí được cho chơi khá tốt trước những đối thủ "đồng hạng". Chẳng hạn hồi đầu tháng 3, đội bóng của HLV Pioli đã đánh bại Napoli với tỷ số 1-0 ngay trên sào huyệt Diego Maradona của đối thủ. Hay màn ngược dòng thắng 2-1 trước ... Inter lúc cả hai đụng độ tại Serie A. Lượt đi mùa này trên sân nhà, AC Milan cũng đè bẹp Lazio tới 4-0.

Mức chấp -1/4 dành cho AC Milan được đánh giá rất tích cực vì rất hiếm hoi họ mới được ngồi cửa trên như vậy khi làm khách của Lazio. Thêm nữa, hai trận đối đầu gần nhất mà phải chấp Lazio mức tương tự, AC Milan toàn thắng.

Tỷ lệ Lazio vs AC Milan
Tỷ lệ Lazio vs AC Milan

Phân tích tài xỉu Lazio vs AC Milan (2 1/2)


Những trận đấu của Lazio thời gian qua tương đối hấp dẫn: 6/8 trận gần đây có ít nhất 3 bàn được ghi. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 4/5 trận gặp nhau vừa qua giữa đôi bên không dưới 3 lần lưới rung. Chọn Tài.


Thông tin xung quanh Lazio vs AC Milan

  • 6 trận đối đấu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1
  • Milan thắng cả 4/5 trận đối đấu gần nhất theo châu Á.
  • 5/6 trận đối đấu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 6/8 trận đối đấu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Lazio thua 8/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Lazio thua kèo châu Á 4/5 trận gần nhất.
  • 14/20 trận gần nhất của Lazio có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Milan thắng kèo châu Á 13/20 trận sân khách gần nhất.
  • Trong 13 trận gần nhất đá trên sân Olimpico trên mọi đấu trường thì Milan chỉ thắng được 2 trận. Một trong hai chiến thắng đó là trận thắng 3-0 ngày 5/7/2020.
  • Tổng bàn thắng là số lẻ: 6/7 trận gần nhất của Lazio có tổng bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận sân khách gần nhất của Milan có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ không có ngoại lệ.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lazio vs AC Milan

  • Lazio: Strakosha; Lazzari, Felipe, Acerbi, Marusic; Alberto, Leiva, Milinkovic-Savic; Anderson, Immobile, Zaccagni
  • AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Bennacer, Tonali; Saelemaekers, Diaz, Leao; Giroud
Dự đoán kết quả Lazio vs AC Milan: 1-2

Thống kê Lazio vs AC Milan

Lazio VS AC Milan
Đối đầu Lazio VS AC Milan
Lazio VS AC Milan
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X