Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Laval vs Saint-Etienne 1h45 ngày 24/10 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laval vs Saint-Etienne lúc 1h45 ngày 24/10 (Giải Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Laval vs Saint-Etienne

Laval đang có những kết quả thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian trở lại đây. Lần gần nhất họ phải nhận về một thất bại là để thua Troyes 1-3 vào giữa tháng 8. Ngay sau đó Laval đã nhanh chóng khẳng định sức mạnh của mình với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. Trong đó có đến 7 lần khép lại với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua đoàn quân dưới trướng HLV Olivier Frapolli đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 dù phải làm khách trên sân của Bordeaux. Với 3 điểm có được ở trận này, Laval hiện vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng với 25 điểm.

Laval vs Saint-Etienne
Nhận định Laval vs Saint-Etienne 1h45 ngày 24/10 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Chưa dừng lại ở đó, giới chuyên môn đang đánh giá rất cao khả năng kiếm của Laval khi được chơi tại mái ấm Stade Francis Le Basser. Đây chắc chắn là một điểm tựa tinh thần vô cùng vững vàng dành cho họ. Nên nhớ rằng 6 trận sân nhà gần nhất góp mặt, Laval đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó họ đã thắng được 5 trận liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Tính xa hơn, Laval chỉ để thua đúng 1/13 trận sân nhà. Thất bại đó của Les Tango đến từ trận đấu với Caen diễn ra vào 3 tháng trước.  

Phía bên kia chiến tuyến, Saint-Etienne cũng đang cho thấy những kết quả thi đấu hết sức khả quan trong thời gian qua. Thống kê nhanh sẽ thấy Saint-Etienne duy trì được mạch bất bại 8 trận liên tiếp. Trong chuỗi này đã có 5 trận họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Ajaccio trên sân nhà, Saint-Etienne đã hòa đối thủ không bàn thắng. Đồng thời trận thua cuối cùng của họ đã đến từ giữa tháng 8 khi bị Rodez đánh bại 2-1 trên sân đối thủ.

Đáng nói rằng Laval đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu khi tiếp đón Saint-Etienne trên sân nhà của mình. Cho tới lúc này Saint-Etienne đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thể đánh bại Laval khi phải làm khách trên sân đối thủ. Trong đó họ đã để thua 3 trận liên tục cho đến lúc này. Với lần cuối cùng so tài tại Stade Francis Le Basser, Saint-Etienne đã thua đội chủ nhà với tỷ số 1-2. Hơn nữa trận gần nhất mà họ có thể ra về với kết quả hòa đã cách đây 22 năm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Laval vs Saint-Etienne

Dường như bàn thắng đang khá xa xỉ trong những lần ra sân gần đây của Saint-Etienne và Laval. Cụ thể có 3 trận đấu liên tiếp trước đó Laval góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đồng thời 4/6 trận sân nhà của họ cũng dưới 3 bàn. Hơn nữa, 6/7 trận mới nhất Saint-Etienne thi đấu cũng có thống kê tương tự. Không ngạc nhiên nếu như trận đấu tới khô hạn tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Laval vs Saint-Etienne: 1-0

Thành tích đối đầu Laval vs Saint-Etienne

Nhận định Laval vs Saint-Etienne 1h45 ngày 2410 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Laval vs Saint-Etienne

Thành tích gần đây của Laval

Nhận định Laval vs Saint-Etienne 1h45 ngày 2410 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Laval

Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Nhận định Laval vs Saint-Etienne 1h45 ngày 2410 (Hạng 2 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Đội hình dự kiến Laval vs Saint-Etienne

  • Laval: Samassa, Vargas, Baudry, Tavares, Diaw, Cherni, Lascary, Thomas, Roye, Sanna, Tchokounté.

  • Saint-Etienne: Larsonneur, Petrot, Briançon, Batubinsika, Appiah, Bouchouari, Tardieu, Fomba, Diarra, Sissoko, Cafaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X