Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Launceston vs Devonport 13h45 ngày 17/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Launceston vs Devonport lúc 13h45 ngày 17/6 (VĐ bang Tasmania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Launceston vs Devonport

Devonport Strikers đang có hành trình tuyệt vời tại giải vô địch bang Tasmania NPL. Sau 9 trận đấu, đội bóng này sở hữu tới 8 chiến thắng. Trận hòa duy nhất mà CLB này phải nhận đó là trước Clarence Zebras ở ngay vòng đấu đầu tiên. Qua đó Devonport Strikers hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách xứng đáng khi sở hữu 25 điểm. Với thể thức thi đấu liên tục xoay vòng tính điểm, vẫn còn khá sớm để nói về chức vô địch và cơ hội thăng hạng cho đội bóng này. Nhất là khi khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi ngay sau là Glenorchy Knights chỉ rơi vào vỏn vẹn 4 điểm ít ỏi. Và đó cũng là đối thủ mà họ cần thoát khỏi sự bám đuôi nhanh chóng.

Launceston vs Devonport
Nhận định Launceston vs Devonport 13h45 ngày 17/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Ngay cả khi vô địch Tasmania NPL thì Devonport Strikers vẫn chưa chắc chắn có thể góp mặt ở giải hạng 2 Australia, giải đấu sẽ được thiết lập vào năm sau như một “chiếu dưới” của A-League. Nhưng nếu làm được điều đó thì thật sự là kỳ tích với Devonport Strikers. Nên nhớ 2 năm trước họ vẫn còn là đội bóng bán chuyên. Không chỉ thi đấu tốt tại Tasmania NPL, mà Devonport Strikers còn có tham vọng ở giải đấu cúp. Gần nhất ở FT Australia Cup Preliminary, vòng loại Cúp Quốc gia, họ đã tiếp tục đánh bại South Hobart. Vì vậy mà tinh thần thi đấu của Devonport Strikers cho đến lúc này là tương đối tốt, trước khi hành quân đến sân của Launceston City.

Về phía đội chủ nhà, Launceston City cũng chơi không đến nỗi nào ở Tasmania NPL. Đội chủ sân Buckby Motors Park 1 chỉ kém mỗi Devonport Strikers và Glenorchy Knights trên bảng xếp hạng. Sau 9 vòng đấu, Launceston City đã thắng 5 lần nhưng cũng thua 3 trận, gồm trước 2 đối thủ xếp trên và trận còn lại là trước Clarence Zebras. Với khoảng cách 9 điểm giữa họ và ngôi đầu, không dễ để Launceston làm nên chuyện trong thời gian tới. Gần nhất, đội bóng này tiếp tục khiến NHM thất vọng khi thua Glenorchy City tại FT Australia Cup Preliminary. Rõ ràng bản lĩnh thi đấu trước các đối thủ mạnh hơn của Launceston là chưa cao.

Devonport Strikers là đối thủ quen thuộc của Launceston City kể từ khi 2 đội có lần đầu chạm trán năm 2009. Từ đó đến nay đã có 42 lần đụng độ trực tiếp, với việc Launceston City thường nhận về những trận thua. Lần gần nhất họ đánh bại Devonport Strikers là vào năm 2020, cũng trên sân nhà, nhưng đó mới chỉ là chiến thắng thứ 4 trong lịch sử. Còn lại, Launceston City nhận về tới 36 thất bại, với trung bình 1 năm thua đối phương hơn 2 trận. Năm nay, Devonport Strikers cũng đã 2 lần hạ gục đội chủ sân Buckby Motors Park 1, trong khuôn khổ Tasmania Summer Cup và Tasmania NPL. Có lẽ với tình hình này, việc Launceston nhận thêm thất bại cũng không mấy bất ngờ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Launceston vs Devonport

Người ta chờ đợi một chiến thắng không để thủng lưới nữa của Devonport trước Launceston, khi họ đã làm được điều đó 2 lần mùa này. Tuy nhiên với một đối thủ quá hiểu mình, cùng việc phải thi đấu sân khách sẽ khiến Devonport khó thăng đậm. Ngay cả trận đấu gần nhất, họ cũng chỉ khải hoàn với 2 bàn không gỡ. Nhiều khả năng kịch bản tương tự cũng sẽ xuất hiện ở 90 phút tới đây. Dù sao một thắng lợi nhẹ nhàng là đủ với Devonport, khi hiệu số của đội bóng này cũng đã rất khác biệt so với phần còn lại.

Dự đoán kết quả Launceston vs Devonport: 0-2

Thành tích đối đầu Launceston vs Devonport

Nhận định Launceston vs Devonport 13h45 ngày 176 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Launceston vs Devonport

Thành tích gần đây của Launceston

Nhận định Launceston vs Devonport 13h45 ngày 176 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Launceston

Thành tích gần đây của Devonport

Nhận định Launceston vs Devonport 13h45 ngày 176 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Devonport

Đội hình dự kiến Launceston vs Devonport

  • Launceston: D. Smith, A. Campbell, G. Duffy, T. Omenihu, W. Rodman, D. Rossi, A. Turner, I. Degetto, A. Sciulli, A. Matthew-Mcdonnell, J. Foley.

  • Devonport: K. Smith,  B. O'Toole, C. Parke, M. Reissig, R. Reynolds, J. Padron,  P. Lanau-Atkinson, F. Moradi, Roberto Fernández-Garrido, B. Chrystie, C. Sturzaker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X