Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Launceston United vs Kingborough Lions 12h45 ngày 15/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Launceston United vs Kingborough Lions lúc 12h45 ngày 15/7 (Giải vô địch bang Tasmania): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Launceston United vs Kingborough Lions

Sau khi có được cơ hội tiệm cận nhóm dẫn đầu nhờ chiến thắng 2-0 khi hành quân đến sân của Launceston City, những tưởng Kingborough Lions sẽ biết cách để tiếp tục mang đến bất ngờ. Tuy nhiên việc phải gặp những đối thủ Top đầu khiến cho "Bầy Sư tử" phải "hóa mèo con" trong 2 vòng đấu gần nhất. Kingborough Lions để thua 0-4 khi làm khách trước đội nhì bảng Glenorchy Knights. Và khi được trở về sân nhà để đụng độ với Devonport City, cũng không có bất ngờ nào được Kingborough Lions mang đến khi thúc thủ với tỉ số tối thiểu.

Launceston United vs Kingborough Lions
Nhận định Launceston United vs Kingborough Lions 12h45 ngày 15/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Hiện tại Kingborough Lions vẫn chỉ đứng thứ 6 với vỏn vẹn 15 điểm sau 13 trận đã đấu. Dường như khả năng vươn lên nửa trên bảng xếp hạng vẫn là quá khó khăn với đội bóng này, bởi lịch thi đấu sắp tới với Kingborough Lions sẽ phải gặp toàn những "sừng sỏ". Trước mắt, họ sẽ có cơ hội trút giận khi hành quân đến sân của Launceston United. Qua đó lấy lại tinh thần để bước vào giai đoạn quan trọng. Thậm chí Kingborough Lions còn có thể mang đến một màn vùi dập “kỷ lục”.

Không có gì quá đặc biệt để đánh giá về Launceston United, ngoại trừ việc họ đang đứng trước nguy cơ giải thể sau mùa bóng này. Hiện tại, ban lãnh đạo CLB đã quyết định chấm dứt hoạt động của đội nữ và 2 đội U17 cùng U19 với giải đấu Australia. Và tương lai bấp bênh của Launceston United ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của họ ở mùa giải năm nay. Họ chưa hề có được bất kỳ điểm số nào sau 13 vòng đấu tính đến thời điểm này, với chỉ 9 bàn thắng và 55 bàn thua.

Đội hình của Launceston United lúc này đã buộc phải sử dụng những cầu thủ bán chuyên, hay còn gọi là “dân phủi” để thi đấu. Những thất bại đậm đến với đội chủ sân Floorworld Park là điều được dự đoán từ trước. Kingborough Lions sẽ tiếp tục là “kẻ bắt nạt” bằng một kết quả cách biệt nhất có thể. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Kingborough Lions đã đánh bại Launceston United 4 bàn không gỡ. Khả năng cao cách biệt này sẽ được gia tăng thêm sau 90 phút tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Launceston United vs Kingborough Lions

Kingborough Lions đang giữ kỷ lục về chiến thắng cách biệt nhất mùa này sau màn “vùi dập” Riverside tới 10 bàn không gỡ. Hàng công của họ đang tương đối bí bách vì không ghi nổi bàn thắng ở 2 trận vừa qua. Chính vì thế, Kingborough Lions sẽ làm tất cả để khiến đối phương phải liên tục vào lưới nhặt bóng. Thậm chí, đây sẽ là cơ hội để Kingborough Lions phá kỷ lục của chính mình.

Dự đoán kết quả Launceston United vs Kingborough Lions: 0-11

Thành tích đối đầu Launceston United vs Kingborough Lions

Nhận định Launceston United vs Kingborough Lions 12h45 ngày 157 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Launceston United vs Kingborough Lions

Thành tích gần đây của Launceston United

Nhận định Launceston United vs Kingborough Lions 12h45 ngày 157 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Launceston United

Thành tích gần đây của Kingborough Lions

Nhận định Launceston United vs Kingborough Lions 12h45 ngày 157 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Kingborough Lions

Đội hình dự kiến Launceston United vs Kingborough Lions

  • Launceston United: O. Scharapow, A. Gunsar, A. Arguelles, A. Smith, C. Summers, C. Byard, C. Pickering, C. Reading, J. Grossman, M. Lockhart, O. Jacobs.

  • Kingborough Lions: E. Azizi, M. Hess, G. Downes, J. Huigsloot, S. Vivarelli, P. Kantzos, K. Kemp, N. Mies, I. Mastrocola-Simon, T. Prince.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X