Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LASK vs Admira Wacker 0h00 ngày 21/5 (VĐQG Áo 2021/22)

Thứ Sáu 20/05/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LASK vs Admira Wacker lúc 0h00 ngày 21/5 (VĐQG Áo 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá LASK vs Admira Wacker 0h00 ngày 21/5

Admira Wacker chắc chắn đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an với những gì họ đã thể hiện. 4 trận liên tiếp các cầu thủ Admira Wacker ra sân thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó kết quả tốt nhất họ có chỉ là 2 trận hòa. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Altach trên sân nhà, Admira Wacker còn để thua đậm 0-3.

LASK vs Admira Wacker
Soi kèo LASK vs Admira Wacker VĐQG Áo 2021/22

Phải hành quân đến sân Raiffeisen Arena của LASK là một bài toán nan giải dành cho Andi Herzog cùng các học trò. Cần phải nhớ rằng LASK vẫn đang thi đấu hiệu quả tại thánh địa của mình. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, đội bóng này chỉ để thua đúng 1/8 trận sân nhà gần nhất. Trong đó đã có 4 lần LASK được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra lần cuối cùng Die Schwarz-Weißen để thua tại sân nhà cách đây hơn 1 tháng.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại. Cụ thể 11 là tổng số trận bất bại liên tiếp của LASK khi đối đầu Admira Wacker. Đáng chú ý có đến 10 trận khép lại với chiến thắng dành cho LASK. Lần gần nhất Admira Wacker có thể ca khúc khải hoàn trước đối thủ đã đến từ năm 2017. Ngoài ra Admira Wacker còn thua 8 trận liên tiếp khi hành quân đến sân Raiffeisen Arena của LASK.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Admira Wacker không còn đem đến sự tin tưởng cho giới mộ điệu. Họ đã có 4 trận liên tục không thể chinh phục được rào cản handicap. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất Admira Wacker đá sân khách cũng không thắng tỷ lệ Châu Á. Bên cạnh đó 7/10 lần chạm trán Admira Wacker, LASK đều không thua tại thị trường Châu Á. Vậy nên LASK có đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ LASK vs Admira Wacker

LASK vs Admira Wacker
Tỷ lệ LASK vs Admira Wacker

Tài/Xỉu trận LASK vs Admira Wacker

Những trận đấu giữa LASK và Admira Wacker luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. 4/5 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Chưa hết, 3/4 trận vừa qua LASK góp mặt và 3/4 trận sân khách của Admira Wacker đều trên 2 bàn. Chính vì vậy trận tới có thể xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả LASK vs Admira Wacker: 3-1

Thành tích đối đầu LASK vs Admira Wacker

LASK vs Admira Wacker
Thành tích đối đầu LASK vs Admira Wacker

Thành tích gần đây của LASK

LASK vs Admira Wacker
Thành tích gần đây của LASK

Thành tích gần đây của Admira Wacker

LASK vs Admira Wacker
Thành tích gần đây của Admira Wacker

Đội hình dự kiến LASK vs Admira Wacker

  • LASK: Schlager, Filipovic, Sako, Boller, Renner, Jovicic, Michorl, Flecker, Goiginger, Horvath, Nakamura.

  • Admira Wacker: Leitner, Lukacevic, Bauer, Luan, Zwierschitz, Ebner, Malicsek, Vodhanel, Vorsager, Gattermayer, Surdanovic.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X