Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs San Diego Loyal 09h30 ngày 15/10 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs San Diego Loyal lúc 09h30 ngày 15/10 (Giải Hạng nhất Mỹ hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs San Diego Loyal

Cuộc chiến giữa đội chủ nhà và đội khách giờ đây chỉ mang tính chất thủ tục của giải đấu chứ chẳng thể thay đổi điều gì nữa cả. Las Vegas Lights chắc chắn không thể chen chân vào nhóm tham dự play off. Trong khi đó, San Diego Loyal đã nắm chắc 1 trong 16 suất tham gia.

Las Vegas Lights vs San Diego Loyal
Nhận định Las Vegas Lights vs San Diego Loyal 09h30 ngày 15/10 (Giải nhà nghề Mỹ 2023)

Thành tích mà Las Vegas Lights có là cực tệ khi chỉ giành được 3 chiến thắng sau 33 vòng thi đấu. Khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà chỉ có 9%, con số khiêm tốn này phản ánh trận đấu tới đây câu lạc bộ Las Vegas Lights có thể tiếp nhận thất bại nữa. Nhưng khi Giải nhà nghề Mỹ không phải xuống hạng thì người hâm mộ câu lạc bộ này cũng chưa đến mức mất niềm tin vào đội bóng con cưng,

Bên phía San Diego Loyal, đội khách dù đã có một suất tham dự vòng play off tứ kết nhưng phong độ mà câu lạc bộ này thể hiện là cực tốt. 5 trận đấu gần nhất San Diego Loyal giành tới 3 chiến thắng và 2 trận hoà, chuỗi trận bất bại đang là con số 5, sau 90 phút trên sân Las Vegas Lights sắp tới thì khả năng nó sẽ là 6 trận.

Tỷ lệ chiến thắng của San Diego Loyal khi đối đầu với Las Vegas Lights trong 5 trận gần nhất là 60%, điều này cũng khá đúng với thực tệ khi thực lực của đội khách vượt trội hơn so với đội chủ nhà. Nếu không có điều gì bất ngờ hay những sai xót cá nhân thì San Diego Loyal sẽ hạ gục Las Vegas Lights một cách nhẹ nhàng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Las Vegas Lights vs San Diego Loyal

Hàng công của Las Vegas Lights đang cho hiệu suất đầu ra là hơn 1 bàn mỗi trận, con số bàn thua lên tới gần 2 bàn. Về phần San Diego Loyal đội bóng này tạo ra hơn 1.75 bàn mỗi 90 phút họ đá tại Giải nhà nghề Mỹ và nhận lại hơn 1 bàn thua.

Hiệu suất số bàn thắng xuất hiện khi có sự góp mặt của Las Vegas Lights lẫn San Diego Loyal là cực lớn, với số lượng như vậy thì 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ là cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả Las Vegas Lights vs San Diego Loyal: 2-3

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs San Diego Loyal

Nhận định Las Vegas Lights vs San Diego Loyal 09h30 ngày 1510 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs San Diego Loyal

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Nhận định Las Vegas Lights vs San Diego Loyal 09h30 ngày 1510 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thành tích gần đây của San Diego Loyal

Nhận định Las Vegas Lights vs San Diego Loyal 09h30 ngày 1510 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của San Diego Loyal

Đội hình dự kiến Las Vegas Lights vs San Diego Loyal

  • Las Vegas Lights: Alejandro Mitrano, Tyler Bagley, Eric Oteng, Zach Carroll, Pablo Santana Soares, Justin Ingram, Azriel Gonzalez, Andre Zuluaga, Andrés Jiménez, Erick Torres, Danny Ríos.

  • San Diego Loyal: Koke Vegas, Camden Riley, Grant Stoneman, Carlos Guzmán, Adrien Perez, Joe Corona, Collin Martin, Charlie Adams, Blake Bodily, Ronaldo Damus, Evan Conway.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X