Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 9h00 ngày 28/9 (Hạng Nhất Mỹ 2022/23)

Thứ Ba 27/09/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs Monterey Bay lúc 9h00 ngày 28/9 (Hạng Nhất Mỹ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs Monterey Bay 9h00 ngày 28/9

Las Vegas Lights đang tự từ bỏ mình khỏi cuộc đua giành vé playoff Hạng Nhất Mỹ. Sau chiến thắng bất ngờ trước Sacramento Republic, đội bóng này phải hứng chịu chuỗi trận thất vọng kéo dài suốt từ cuối tháng 8 đến giờ. Đáng nói hơn cả là những thất bại của Las Vegas Lights đều rất đậm. Họ thua Rio Grande Valley và Tampa Bay Rowdies cùng cách biệt 5 bàn, để Hartford Athletic đánh bại 3 bàn không gỡ, và mới nhất là để San Diego Loyal hạ gục 1-2 ngay trên sân nhà.

Las Vegas Lights vs Monterey Bay
Soi kèo Las Vegas Lights vs Monterey Bay Hạng Nhất Mỹ 2022/23

Từ một đội bóng đang "lăm le" vào Top 7 bảng miền Tây USL Championship, Las Vegas Lights hiện đã bị đẩy xuống thứ 10 với 37 điểm sau 30 trận đã đấu. Khoảng cách với nhóm được dự vòng tranh ngôi vô địch của đội bóng này là 5 điểm. Trên lý thuyết, cơ hội vẫn còn cho Las Vegas Lights khi mùa giải tích điểm còn 4 vòng đấu nữa mới khép lại. Tuy nhiên, cứ chơi như hiện tại thì có nằm mơ họ cũng không đạt đến được thành quả.

Trận đấu tới, Las Vegas Lights đối đầu ngay với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 7 là Monterey Bay. Đội bóng vùng Vịnh tại California đang xếp ngay trên với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Cho dù sở hữu nhiều thất bại hơn, nhưng Monterey Bay lại có được 2 chiến thắng nhiều hơn đối phương. Hiệu số phụ vượt trội cũng là một lợi thế để họ xếp trên, ngay cả khi có thua trận này.

Tuy nhiên, với phong độ cao đang có thì Monterey Bay chắc chắn hướng tới một thắng lợi. Họ đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp, bao gồm việc vượt qua Indy Eleven tới 5-0. Lợi thế nữa cho Monterey Bay trước cuộc đụng độ này đó là còn ở thành tích đối đầu. Trong lần chạm trán duy nhất đã diễn ra ở lượt đi mùa này, họ đã khiến Las Vegas Lights thất thủ với tỉ số tối thiểu. Qua đó, đây sẽ là cơ hội để Monterey Bay tiếp đà hưng phấn.

Tỷ lệ Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 9h00 ngày 289 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Tài/Xỉu trận Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Như đã đề cập thì các trận đấu có mặt Las Vegas Lights và Monterey Bay thường diễn ra với nhiều lần lưới rung chung cuộc. Cụ thể trong 10 lần gần nhất mà hai đội ra sân, có tới 7 trận tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Không thiếu các cuộc đối đầu mà kết quả kết thúc có 6, 7 bàn xuất hiện. Lối đá hướng đến tấn công có phần bất chấp sẽ là cơ sở cho cơn mưa bàn thắng tiếp tục xuất hiện.

Dự đoán kết quả Las Vegas Lights vs Monterey Bay: 1-2

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 9h00 ngày 289 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 9h00 ngày 289 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thành tích gần đây của Monterey Bay

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 9h00 ngày 289 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của Monterey Bay

Đội hình dự kiến Las Vegas Lights vs Monterey Bay

  • Las Vegas Lights: A. Romero, D. Keinan, A. Leone, A. Lara, J. Almaguer, D. Crisostomo, C. Jaime, E. Dueñas, Á. Quezada, D. Trejo, C. Jennings.

  • Monterey Bay: A. Siaha, H. Gorskie, H. Roberts, K. Greene, Grant Robinson, M. Doner, J. Murphy, S. Gleadle, C. Volesky, A. Rebollar, W. Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X