Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 09h30 ngày 11/6 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs Monterey Bay lúc 09h30 ngày 11/6 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Câu lạc bộ Las Vegas Lights đang là đội bóng thi đấu tệ nhất tại Giải hạng nhất Mỹ vào thời điểm hiện tại, họ chỉ giành được có 9 điểm trong tổng số 33 điểm tối đa. Hơn thế nữa mới cách đây không lâu Las Vegas Lights mới biết chiến thắng đầu tay tại Giải hạng nhất Mỹ là như thế nào khi họ đánh bại câu lạc bộ Phoenix Rising trên sân đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Tức sau 10 vòng đấu Las Vegas Lights mới có 3 điểm tuyệt đối tại sân chơi Giải hạng nhất Mỹ.

Las Vegas Lights vs Monterey Bay
Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 09h30 ngày 11/6 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Trận đấu gần nhất mà Monterey Bay thi đấu tại Giải hạng nhất Mỹ, câu lạc bộ này cũng có cho riêng mình 3 điểm tuyệt đối, họ đánh bại được Loudoun với tỷ số 4-1 khi được đá trên sân vận động quen thuộc của mình, đây là điểm số thứ 17 mà đội bóng này mang về sau 13 vòng thi đấu. Trận tới, khi làm khách trước Las Vegas Lights, Monterey Bay muốn có thêm 3 điểm nữa khi đối thủ của họ không phải một câu lạc bộ thi đấu quá tốt ở mùa giải năm nay.

Las Vegas Lights và Monterey Bay đã có 6 trận gặp nhau trong lịch sử Giải hạng nhất Mỹ, trong đó Las Vegas Lights giành được 3 chiến thắng, Monterey Bay giành được 2 chiến thắng và 1 trận đấu bất phân thắng bại. Điều đáng nói đó là Las Vegas Lights chưa thua trên sân nhà trước Monterey Bay bao giờ, thế nên trận tới khả năng tệ nhất diễn ra đó là 1 điểm được chia đều còn không đội chủ nhà có 3 điểm tuyệt đối.

Nhận định tổng bàn thắng trận Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Những trận đấu Las Vegas Lights đá trên sân nhà của mình thường diễn ra với tốc độ cao và song hành với nó là nhiều bàn thắng được ghi, tuy nhiên do phong độ của đội chủ nhà không tốt nên đa số là bàn thua. Dù vậy trận tới khi tiếp đón Monterey Bay, đội chủ nhà sẽ cải thiện ở mặt trận tấn công để mang đến nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Las Vegas Lights vs Monterey Bay: 3-1

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 09h30 ngày 116 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Monterey Bay

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 09h30 ngày 116 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thành tích gần đây của Monterey Bay

Nhận định Las Vegas Lights vs Monterey Bay 09h30 ngày 116 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Monterey Bay

Đội hình dự kiến Las Vegas Lights vs Monterey Bay

  • Las Vegas Lights: Tyler Bagley, Andre Zuluaga, Andrés Jiménez, Alejandro Mitrano, Zach Carroll, Erick Torres, Pablo Santana Soares, Eric Oteng, Justin Ingram, Azriel Gonzalez, Danny Ríos.

  • Monterey Bay: Mobi Fehr, Carlos Herrera, Alex Dixon, Morey Doner, Hugh Roberts, Kai Greene, Grant Robinson, Adrian Rebollar, Sam Gleadle, James Murphy, Christian Volesky.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X