Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs Tulsa 09h30 ngày 14/5 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 13/05/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs Tulsa lúc 09h30 ngày 14/5 (Giải hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs Tulsa

Câu lạc bộ Las Vegas Lights đang có thành tích tương đối tệ, câu lạc bộ này chỉ có được 5 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên mà thôi, tuy nhiên đội chủ nhà lại không có bất cứ chiến thắng nào mà chỉ có 5 trận hòa và 3 trận thua mà thôi.

Las Vegas Lights vs FC Tulsa
Nhận định Las Vegas Lights vs FC Tulsa 09h30 ngày 14/5 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Bên phía FC Tulsa, đội khách đã đá 9 trận tại Giải hạng nhất Mỹ mùa bóng năm nay, câu lạc bộ này để thua 3 trận, thắng 1 trận và hòa 5 trận, mang về 8 điểm trong tổng số 27 điểm tối đa. Đây không phải thành tích quá ấn tượng tuy nhiên nó chưa làm người hâm mộ thất vọng.

PHong độ của Las Vegas Lights và FC Tulsa trong 5 vòng đấu gần đây tại Giải hạng nhất Mỹ là sêm sêm nhau, đội chủ nhà có được 2 điểm còn đội khách mang về 3 điểm, sự chênh lệch gần như con số không.

Trận đấu tới, khả năng diễn ra kết quả hòa là tương đối cao, bởi phong độ hai đội không lệch, trình độ giữa hai cái tên này cũng không lớn, Las Vegas Lights chỉ là lợi thế về sân đấu trong vòng đấu sắp tới mà thôi. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Las Vegas Lights vs FC Tulsa

Tính số bàn thắng trong 4 trận giữa Las Vegas Lights và FC Tulsa đối đầu với nhau là 8 bàn, tức mối 90 phút đội chủ nhà và đội khách sẽ có trung bình 2 bàn thắng xuất hiện. Thế nên cuộc chiến sắp tới để xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng là tương đối khó khăn, nguyên nhân đến từ phong độ của Las Vegas Lights và FC Tulsa không cao vào thời điểm hiện tại.

Dự đoán kết quả Las Vegas Lights vs FC Tulsa: 1-1

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs FC Tulsa

Nhận định Las Vegas Lights vs FC Tulsa 09h30 ngày 145 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs FC Tulsa

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Nhận định Las Vegas Lights vs FC Tulsa 09h30 ngày 145 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thành tích gần đây của FC Tulsa

Nhận định Las Vegas Lights vs FC Tulsa 09h30 ngày 145 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Tulsa

Đội hình dự kiến Las Vegas Lights vs FC Tulsa

  • Las Vegas Lights: Andre Zuluaga, Andrés Jiménez, Alejandro Mitrano, Zach Carroll, Pablo Santana Soares, Tyler Bagley, Eric Oteng, Justin Ingram, Azriel Gonzalez, Erick Torres, Danny Ríos.

  • FC Tulsa: Michael Nelson, Rashid Tetteh, Bradley Bourgeois, Ruxi, Milo Yosef, Eric Bird, Collin Fernandez, Brett Levis, Rodrigo da Costa, Darío Suárez, Marcus Epps.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X