Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Alaves 02h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Alaves lúc 02h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Alaves

Las Palmas và Alaves sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Estadio Gran Canaria, đây là trận đấu đáng mong chờ nhất vòng thi đấu 42 giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở bò tót Hạng 2 Tây Ban Nha. Cuộc chiến có thể định đoạt cả một mùa giải đối với cả 2.

Las Palmas vs Alaves
Nhận định Las Palmas vs Alaves 02h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Đội chủ nhà Las Palmas đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm, bởi nếu câu lạc bộ này giành chiến thắng thì họ tiếp tục nắm quyền quyết định tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải VĐQG Tây Ban Nha mùa bóng năm sau. Trong trường hợp Las Palmas không thắng mà hòa hoặc thất bại thì sẽ phải xem các đối thủ còn lại ở top 5 có kết quả ra sao.

Tương tự như đội chủ nhà Las Palmas, Alaves cũng dồn toàn lực để mang về 3 điểm trong vòng đấu tới. Đây là trận đấu cho Alaves quyền tự quyết định số phận của bản thân mình, vì vậy họ sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy để giành chiến thắng và có tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Las Palmas có lợi thế về sân nhà còn Alaves đang có lợi thế về thành tích đối đầu, 5 trận gần nhất 2 cái tên này gặp nhau đội khách thắng 2 hòa 3 và không thua trận nào cả. Phong độ thi đấu gần nhất của đội chủ nhà lẫn đội khách là tương đương nhau, không có quá nhiều sự chênh lệch trong cuộc đối đầu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Las Palmas vs Alaves

Một trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng, chính vì vậy Las Palmas và Alaves sẽ thận trọng trong việc tạo ra những cơ hội ăn bàn về phía đối thủ. Chỉ cần một sai lầm thôi có thể từ đội bóng có khả năng thăng hạng lên giải đấu cao nhất Tây Ban Nha sẽ biến thành mây khói.

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Alaves: 0-0

Thành tích đối đầu Las Palmas vs Alaves

Nhận định Las Palmas vs Alaves 02h00 ngày 285 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Las Palmas vs Alaves

Thành tích gần đây của Las Palmas

Nhận định Las Palmas vs Alaves 02h00 ngày 285 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Las Palmas

Thành tích gần đây của Alaves

Nhận định Las Palmas vs Alaves 02h00 ngày 285 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Alaves

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Alaves

  • Las Palmas: Álvaro Valles, Saúl Coco, Lorenzo Jesús Morón García, Eric Curbelo, Pejiño, Omenuke Mfulu, Enzo Loiodice, Sergi Cardona, Álex Suárez,  Wilfrid Kaptoum, Alberto Moleiro.

  • Alaves: Antonio Sivera, Salva Sevilla, Nahuel Tenaglia, Jon Guridi, Aleksandar Sedlar, Abdel Abqar, Rubén Duarte, Nikola Maraš, Xeber Alkain, Luis Rioja, Miguel de la Fuente.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X