Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Larnaca vs West Ham 0h45 ngày 10/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Larnaca vs West Ham lúc 0h45 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Larnaca vs West Ham cup c3 chau au europa conference league hom nay
Larnaca vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Larnaca vs West Ham (3/4:0): 1-3

Europa Conference League đang trở thành "cứu cánh" cho West Ham trong một mùa giải thực sự đáng quên. Đội bóng mới mùa trước còn đứng thứ 7 chung cuộc ở Premier League cũng như lọt vào bán kết Europa League thì giờ đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng tại nước Anh và hiện chỉ hơn khu vực nguy hiểm cách biệt sít sao.

Mặc dù không dễ thoát khỏi vòng xoáy trụ hạng ở giải VĐQG khốc liệt nhất hành tinh nhưng nhiều chuyên gia vẫn tin West Ham có đủ thực lực lẫn kinh nghiệm để không bị rớt xuống Championship kể cả có dồn sức cho sân chơi "hạng 3 châu Âu". Mới cả nếu có gì "không thuận" tại Europa Conference League thì West Ham vẫn còn dư thời gian "quay xe".

Thực tế, "búa tạ" thành London cũng ít nhiều thể hiện quyết tâm ở đấu trường châu lục bằng thành tích toàn thắng trọn vẹn 8/8 trận đã chơi mùa này (tính cả vòng loại). Cần nhớ rằng khó khăn tại Premier League đã đeo bám dai dẳng thầy trò HLV David Moyes suốt từ đầu mùa 2022/23 đến giờ chứ không phải chỉ quãng thời gian gần đây.

Cuối tuần vừa rồi, West Ham đã thua sấp mặt 0-4 trên sân của Brighton và đó là đã là thất bại thứ 3 sau 4 trận chính thức mới nhất ở mọi giải đấu (cách biệt tối thiểu 2 bàn). Nhưng hãy lưu ý rằng mùa này West Ham luôn lấy Europa Conference League làm "bàn đạp" để lấy lại niềm vui lẫn tinh thần sau những cú vấp ngã tại đấu trường nội địa.

Đối thủ của đội bóng thủ đô nước Anh tại vòng 1/8 sắp tới là AEK Larnaca, CLB vô danh đến từ Síp - quốc đảo nhỏ bé nằm ở Địa Trung Hải và tất nhiên sở hữu nền bóng đá yếu kém bậc nhất châu Âu. Dù không phủ nhận những nỗ lực của Larnaca khi có lần đầu tiên hiện diện ở vòng 16 đội tại các cúp châu Âu nhưng cũng phải thấy đương kim á quân giải Síp khá may mắn.

Theo đó từ vòng bảng Europa League cho đến playoff Europa Conference League vừa rồi, AEK Larnaca được gặp đến 2 đại diện của bóng đá Ukraine (Dynamo Kiev và Dnipro-1) mà tất cả đều biết những đội của quốc gia này gặp khó khăn ra sao khi phải tham dự đấu trường châu Âu mùa này do cuộc xung đột với Nga (không được thi đấu trên sân nhà và phải đá ở sân trung lập tại quốc gia khác rồi không chiêu mộ được cầu thủ giỏi vì chẳng ai muốn đến một nước đang có chiến sự).

Chính nhờ kết quả đối đầu với hai đội Ukraine kể trên mà AEK Larnaca mới có mặt tại vòng 1/8 Europa Conference League nhưng thành tích cũng chẳng mấy ấn tượng (thắng 2 và hòa 2 sau 4 trận). West Ham tất nhiên chỉ phong độ không tốt chứ mọi thứ đều ăn đứt đội bóng của José Luis Oltra.

Mức chấp -3/4 (khả năng cao tối thiểu chạm mốc 1 bàn cho đến trước giờ bóng lăn) cũng không hề thấp với West Ham vào lúc này. Ngoài khía cạnh phong độ không tốt vào thời điểm này thì West Ham cũng chưa từng chấp cao hơn mức này từ đầu Europa Conference League mà đây là vòng loại trực tiếp lẽ ra phải khó khăn hơn vòng bảng. Chọn West Ham

Larnaca vs West Ham
Tỷ lệ Larnaca vs West Ham

Phân tích tài xỉu bàn thắng Larnaca vs West Ham (2 1/4)

Từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, AEK Larnaca chưa từng tịt ngòi trên sân nhà ở các cúp châu Âu nhưng cũng chỉ giữ sạch lưới 2 trận, làm cho 5/7 trận khép lai với ít nhất 3 lần lưới rung. Với West Ham, họ chỉ giữ sạch lưới 1/6 trận gần nhất ở mọi giải đấu nhưng 3/4 trận sân khách đã qua tại Europa Conference League mùa này, đội bóng Anh đều ghi được 3 bàn. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Larnaca vs West Ham

  • AEK Larnaca: Piric; Rosales, Milicevic, Gonzalez, Englezou; Faraj, Ledes, Mamas, Jakolis; Trickovski, Lopes
  • West Ham: Areola; Johnson, Aguerd, Ogbonna, Cresswell; Downes, Rice; Bowen, Fornals, Benrahma; Scamacca

Dự đoán kết quả Larnaca vs West Ham: 1-3

Thống kê Larnaca vs West Ham

Larnaca vs West Ham
Thành tích gần đây của Larnaca
Larnaca vs West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X