Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Montevideo Wanderers 7h30 ngày 20/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 19/05/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Montevideo Wanderers lúc 7h30 ngày 20/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Montevideo Wanderers 7h30 ngày 20/5

Lanus vẫn đang là đội giữ lợi thế nhất trong cuộc đua giành vé tham dự vòng 1/8 Copa Sudamericana 2022. Với 4 trận đã đấu tại bảng A, Lanus vẫn duy trì thành tích bất bại với 2 thắng, 2 hòa. Đứng đầu BXH với 8 điểm trong tay, đại diện đến từ Argentina đang hơn nhóm bám đuổi 1 điểm. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Montevideo Wanderers đứng thứ 3 và kém 4 điểm.

Lanus vs Montevideo Wanderers
Soi kèo Lanus vs Montevideo Wanderers Copa Sudamericana 2022

Cơ hội để cho Montevideo Wanderers có thể bứt lên là vẫn còn. Tuy nhiên nhìn vào thực tế, đây lại là câu chuyện xa vời. Nên nhớ rằng đội bóng đến từ Uruguay đang chơi thiếu hiệu quả trong thời gian qua khi họ chỉ có thể thắng 1/5 trận gần nhất. Với 4 trận đấu còn lại, Montevideo Wanderers để hòa 2 và thua 2 trận. Vừa qua đội bóng dưới trướng HLV Daniel Carreño đã hòa Montevideo City 1-1 dù được đá tại sân nhà.

Trong khi đó Lanus không phải là một đối thủ dễ chơi vào thời điểm này. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Lanus đã bất bại tới 8 trận liên tiếp. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Bên cạnh đó thất bại cuối cùng của Lanus là bị Aldosivi đánh bại 2-1 từ hơn 1 tháng trước. Ngoài ra thầy trò HLV Jorge Almirón còn đang sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Lanus vẫn đang đem đến nhiều lợi nhuận dành cho người hâm mộ. 8 trận liên tiếp các cầu thủ Lanus góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trên sân nhà, họ còn sở hữu chuỗi 3 chiến thắng ải Châu Á gần nhất. Hơn thế nữa ở trận lượt đi, Montevideo Wanderers còn thua 0-1 tại sân nhà. Rất khó để Montevideo Wanderers giành được điểm số.

Tỷ lệ Lanus vs Montevideo Wanderers

Lanus vs Montevideo Wanderers
Tỷ lệ Lanus vs Montevideo Wanderers

Tài/Xỉu trận Lanus vs Montevideo Wanderers

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Lanus. 4/5 trận mới nhất Lanus chơi chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Kịch bản trên cũng được viết lại trong 5 trận liên tiếp Montevideo Wanderers góp mặt. Ngay ở trận lượt đi cũng chỉ có đúng 1 bàn thắng. Chính vì vậy trận tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lanus vs Montevideo Wanderers: 2-0

Thành tích đối đầu Lanus vs Montevideo Wanderers

Lanus vs Montevideo Wanderers
Thành tích đối đầu Lanus vs Montevideo Wanderers

Thành tích gần đây của Lanus

Lanus vs Montevideo Wanderers
Thành tích gần đây của Lanus

Thành tích gần đây của Montevideo Wanderers

Lanus vs Montevideo Wanderers
Thành tích gần đây của Montevideo

Đội hình dự kiến Lanus vs Montevideo Wanderers

  • Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

  • Montevideo Wanderers: Silveira, Rolón, Lacerda, García, Figueredo, Tellechea, Veglio, Quagliata, Ferreira, Wagner, Mendez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X