Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Independiente 5h15 ngày 8/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 07/07/2022 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Independiente lúc 5h15 ngày 8/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Independiente 5h15 ngày 8/7

Xét đến kết quả thi đấu gần đây, Lanus đang thi đấu không đủ tốt. 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Với lần ra quân gần nhất, Lanus đã bị chủ nhà Union de Santa Fe đánh bại 3-0. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng họ có đã đến từ tháng trước. Nếu tính xa hơn, Lanus chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 7 lần ra sân. 

Lanus vs Independiente
Soi kèo Lanus vs Independiente Copa Sudamericana 2022 

Về phía Independiente, đội bóng này chỉ để thua đúng 2/9 trận gần nhất mà họ góp mặt. Trong đó có 6 trận đấu của Independiente khép lại với chiến thắng chung cuộc. Ngay ở lần ra sân mới nhất, đoàn quân của HLV Martín Anselmi đã đánh bại La Union 1-0 chung cuộc. Trận thua cuối cùng mà đại diện đến từ Ecuador phải nhận về đến từ 2 tháng trước.

Ngoài ra Independiente không hề e ngại những chuyến làm khách. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, Independiente đã bất bại 3 trận sân khách gần nhất. Có 2 trận trong chuỗi này của họ kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Xét rộng hơn, Independiente chỉ để thua đúng 1/6 trận sân khách. Đó là thất bại 1-3 của họ khi hành quân đến sân Atletico-MG vào tháng 5. 

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Lanus không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. 3 trận mới nhất các cầu thủ Lanus thi đấu đều không thể vượt qua được rào cản handicap. Ngoài ra họ chỉ thắng 2/4 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà, một con số không hề thuyết phục. Chính vì vậy với việc chấp 1/4 bàn trận tới, có khả năng Lanus sẽ tiếp tục gục ngã trước ải handicap.

Tỷ lệ Lanus vs Independiente

 

 

 

Nhận định Lanus vs Independiente 5h15 ngày 87 (Copa Sudamericana 2022) 1
Tỷ lệ Lanus vs Independiente

 

Tài/Xỉu trận Lanus vs Independiente

Bàn thắng vẫn đang là điều xa xỉ trong những trận cầu có sự góp mặt của Lanus. 8/14 trận đấu trước đó Lanus thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Trong khi đó 3 trận gần nhất các cầu thủ Lanus đá sân nhà cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chưa hết, kịch bản đó còn được viết lại trong 3/4 trận gần nhất của Independiente. Do đó không có cơ sở bùng nổ bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả Lanus vs Independiente: 1-1

Thành tích đối đầu Lanus vs Independiente

Nhận định Lanus vs Independiente 5h15 ngày 87 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu Lanus vs Independiente

Thành tích gần đây của Lanus

Nhận định Lanus vs Independiente 5h15 ngày 87 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Lanus 

Thành tích gần đây của Independiente

Nhận định Lanus vs Independiente 5h15 ngày 87 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của Independiente 

Đội hình dự kiến Lanus vs Independiente

  • Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

  • Independiente: Sosa, Rodríguez, Insaurralde, Laso, Ostachuk, Benavidez, Soñora, Togni, Pozzo, Blanco, Benegas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X