Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Barracas Central 1h00 ngày 31/7 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Barracas Central lúc 01h00 ngày 31/7 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lanus vs Barracas Central

Câu lạc bộ Barracas Central sẽ hành quân đến sân vận động Estadio Ciudad de Lanús – Néstor Díaz Pérez để làm khách trước câu lạc bộ Lanus tại vòng thi đấu thứ 27 của giải bóng đá cao nhất Argentina. Cuộc chiến mà hai bên đều đặt mục tiêu có trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình.

Lanus vs Barracas Central
Nhận định Lanus vs Barracas Central 01h00 ngày 31/7 (VĐQG Argentina 2023)

Lúc này đây người hâm mộ Lanus đang không vui vẻ được, đơn giản bởi đội bóng con cưng của họ đang có màn trình diễn khá tệ. 4 trận gần nhất ở VĐQG Argentina thì đội chủ nhà không giành được chiến thắng nào cả khi đó là 2 trận hoà và 2 trận thua. Khả năng cao trận tới Lanus tiếp tục không có 3 điểm tuyệt đối và thứ hạng trên bảng xếp hạng VĐQG Argentina sẽ bị đe dọa một cách nghiêm trọng.

Bên phía Barracas Central, người hâm mộ đội bóng này lại trái ngược hoàn toàn so với đội chủ nhà bởi đội khách đang thi đấu đầy phấn khởi. Bằng chứng là 5 trận gần nhất tại VĐQG Argentina đội bóng này thắng 3 hoà 2 và không thua trận nào để mang về 11 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Vì vậy, các cầu thủ Barracas Central cũng như người hâm mộ tự tin vào việc có ít nhất 1 điểm trước Lanus.

Mùa giải trước, Lanus và Barracas Central đã bất phân thắng bại khi mỗi đội đều giành chiến thắng 1 lần khi được đá trên sân nhà của mình. Trận tới khi đá trên sân của Lanus liệu kết quả mùa trước có lặp lại hay không là điều hết sức khó nói, dẫu vậy tỷ lệ Lanus và Barracas Central chia điểm với nhau là khá cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lanus vs Barracas Central

Đội chủ nhà Lanus đang hướng các trận đấu của mình đến cuộc chiến có nhiều bàn thắng được ghi, đội khách Barracas Central thì hướng các trận đấu của mình về cuộc chiến chắc chắn và hiếm có bàn thắng. Hai đội hai lối chơi thế nên trận tới bên nào làm chủ cuộc chơi thì số lượng bàn thắng sẽ nghiêng về chiều hướng đội bóng đó mong muốn.

Dự đoán kết quả Lanus vs Barracas Central: 1-1

Thành tích đối đầu Lanus vs Barracas Central

Nhận định Lanus vs Barracas Central 01h00 ngày 317 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Lanus vs Barracas Central

Thành tích gần đây của Lanus

Nhận định Lanus vs Barracas Central 01h00 ngày 317 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Lanus

Thành tích gần đây của Barracas Central

Nhận định Lanus vs Barracas Central 01h00 ngày 317 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Barracas Central

Đội hình dự kiến Lanus vs Barracas Central

  • Lanus: Cristian Lema, Lautaro Acosta, Diego Braghieri, Braian Aguirre, Tomás Belmonte, Luciano Boggio, Franco Orozco, Franco Troyansky, Lucas Acosta, Juan José Cáceres, Leandro Díaz.

  • Barracas Central: Francisco Álvarez, Rodrigo Axel Insúa, Nicolás Capraro, Facundo Mater, Carlos Arce, Brian Alejandro Calderara, Iván Tapia, Andrés Desábato, Mauro Martín Peinipil, Bruno Sepúlveda, Alexis Domínguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X