Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Barcelona SC 7h30 ngày 15/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Barcelona SC lúc 7h30 ngày 15/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Barcelona SC 7h30 ngày 15/4

Lanus không có được ngày ra quân thuận lợi tại bảng A Copa Sudamericana 2022. Hành quân đến sân Estadio Olimpico de la UCV của Metropolitanos, Lanus chỉ có thể ra về với kết quả hòa không bàn thắng. Ngay sau đó khi trở về giải quốc nội Argentina, Lanus còn phải nếm mùi thất bại. Họ đã bị những vị khách Aldosivi đánh bại 2-1. Đáng nói rằng đây đã là trận thứ 7 liên tiếp Lanus không biết mùi chiến thắng.

Lanus vs Barcelona SC
Soi kèo Lanus vs Barcelona SC Copa Sudamericana 2022

Sân nhà Estadio Ciudad de Lanús dường như đang đem đến nhiều kết quả không mấy khả quan dành cho thầy trò HLV Jorge Almirón. 4 là số trận không thắng liên tiếp tại sân nhà của Lanús. Trong đó có 2 trận đội bóng này phải nhận thất bại tại tổ ấm của mình. Chiến thắng cuối cùng mà Lanús có trên sân nhà là đánh bại Def. de Cambaceres 5-0 nhưng cách đây 2 tháng.

Chính vì vậy Barcelona SC không hề e ngại đội chủ nhà Lanus ở vòng 2 sắp tới. Hiện tại Barcelona SC vẫn đang có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này khi bất bại 4 trận liên tiếp. 3 là tổng số chiến thắng mà đại diện đến từ Ecuador giành về trong chuỗi trận này. Tại vòng 1, Ídolo del Ecuador đã đánh bại Wanderers 4-2. Trên sân khách, Barcelona SC còn đang bất bại tới 9 trận.

Chắc chắn người hâm mộ không thể đặt niềm tin vào Lanus tại sàn giao dịch Châu Á. 13/17 trận đã qua Lanus thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi họ chơi tại sân nhà, 4 trận liên tiếp không vượt qua được ải handicap. Ngược lại Barcelona SC mới là sự lựa chọn sáng nước hơn khi thắng tỷ lệ Châu Á 3 trận gần nhất. Do đó đội khách Barcelona SC hoàn toàn có thể giành 3 điểm.

Tỷ lệ Lanus vs Barcelona SC

Lanus vs Barcelona SC
Tỷ lệ Lanus vs Barcelona SC

Tài/Xỉu trận Lanus vs Barcelona SC

Khán giả không được chứng kiến nhiều tình huống ăn bàn trong những trận mới đây Lanus đá sân nhà. Cụ thể có 3/4 trận gần nhất Lanus chơi trên tổ ấm của họ đều có tổng dưới 3 bàn. Trong khi đó 15/18 trận Barcelona SC góp mặt không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra kịch bản đó cũng lặp lại trong 8/10 trận Barcelona SC đá sân khách. Chung quy lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lanus vs Barcelona SC: 0-1

Thành tích đối đầu Lanus vs Barcelona SC

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Lanus

Lanus vs Barcelona SC
Thành tích gần đây của Lanus

Thành tích gần đây của Barcelona SC

Lanus vs Barcelona SC
Thành tích gần đây của Barcelona SC

Đội hình dự kiến Lanus vs Barcelona SC

  • Lanus: Monetti, Pasquini, Braghieri, Cabral, Di Placido, González, Belmonte, Perez, Malcorra, Aguirre, Lopez.

  • Barcelona SC: Burrai, Quiñónez, Sosa, Rodríguez, Velasco, Carcelén, Piñatares, Perlaza, Díaz, Preciado, Mastriani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X