Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Landskrona BoIS vs Trelleborgs 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Landskrona BoIS vs Trelleborgs lúc 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Landskrona BoIS vs Trelleborgs

Landskrona phải xuống chơi ở giải hạng 2 Thụy Điển cách đây vài mùa theo một cách thiếu may mắn. Họ đã nỗ lực có liên tiếp nhưng chưa lần nào chạm tới cơ hội trở lại giải VĐQG. Mùa giải trước kết thúc khi Landskrona rất gần với cơ hội được dự play-off thăng hạng. Tuy nhiên điều đó đã không thể thành hiện thực. Bước vào mùa giải năm nay, Landskrona được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, nhưng họ lại có khởi đầu cực kỳ bết bát. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này thua tới 3 và chỉ thắng được đúng 1 lần.

Landskrona BoIS vs Trelleborgs
Nhận định Landskrona BoIS vs Trelleborgs 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Mọi chuyện sau đó có vẻ tích cực hơn với Landskrona khi đội bóng này trải qua 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó thắng 3 đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thế nhưng đang lúc thăng hoa, họ lại bị Oster bất ngờ hạ gục ở vòng đấu gần nhất. Hiện tại sau 9 vòng đấu, Landskrona đang đứng chính giữa bảng xếp hạng với 13 điểm. Xếp sau ở vị trí thứ 9 chính là đối thủ sắp tới của đội bóng vùng đông bắc Thụy Sĩ là Trelleborg, CLB có phong độ tương tự nhưng kém hơn 1 điểm.

So với Landskrona thì Trelleborg thậm chí còn thê thảm hơn ở giai đoạn đầu mùa. Với việc thua 5/6 trận đấu, họ thậm chí đã đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Thế nhưng chính sự nỗ lực đã khiến cho Trelleborg tự cứu được mình. Đội bóng này lần lượt đánh bại Ostersunds rồi Skovde và gần nhất là Vasteras. Đáng chú ý là tất cả những chiến thắng đều chỉ với cách biệt đúng 1 bàn, và 2 trong số đó diễn ra với cuộc rượt đuổi tỉ số với 5 lần lưới rung trong 90 phút.

Xét về thành tích đối đầu thì Landskrona chưa thể so sánh với Trelleborg. Sau 19 lần đụng độ, đội chủ nhà trận tới đã thua đối phương tới 10 lần, còn lại là thắng 4 trận. Thế nhưng nên nhớ thất bại gần nhất của Landskrona trước Trelleborg đã từ năm 2017 ở một trận đấu cúp. Còn từ đó đến nay, sau 7 lần đụng độ thì đội khách trận tới chưa một lần có thêm niềm vui. Tuy nhiên, 5 trong số đó là kết quả chia điểm, đó cũng là số trận hòa mà cả hai tạo ra trong lịch sử đối đầu. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ thống kê về kết quả hòa sẽ được gia tăng thêm 1 đơn vị sau 90 phút sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Landskrona BoIS vs Trelleborgs

Nhìn chung thì cả Landskrona BoIS và Trelleborgs đều không có hàng phòng ngự đủ chất lượng. Đội chủ nhà đã để lọt lưới 12 lần sau 9 trận, còn với Trelleborgs thì số lần thủ môn của họ phải vào nhặt bóng đã lên đến 17. Như đã đề cập thì các vị khách hầu như rơi vào thế bám đuổi và ít nhất phải có 3 bàn xuất hiện trong trận. Tình trận tương tự ít xảy ra hơn ở Landskrona BoIS nhưng cũng chênh lệch không nhiều. Đây là cơ hội để chân sút đôi bên hướng đến những bàn thắng, ít nhất là để “bù thủ”

Dự đoán kết quả Landskrona BoIS vs Trelleborgs: 3-3

Thành tích đối đầu Landskrona BoIS vs Trelleborgs

Nhận định Landskrona BoIS vs Trelleborgs 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Landskrona BoIS vs Trelleborgs

Thành tích gần đây của Landskrona BoIS

Nhận định Landskrona BoIS vs Trelleborgs 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Landskrona BoIS

Thành tích gần đây của Trelleborgs

Nhận định Landskrona BoIS vs Trelleborgs 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Trelleborgs

Đội hình dự kiến Landskrona BoIS vs Trelleborgs

  • Landskrona BoIS: Amr Kaddoura, A. Tkacz, E. Dahlqvist, E. Hedenquist, J. Strid, M. Jonsson, J. Rapp, M. Nilsson, O. Diawara, K. Asare, M. Widell.

  • Trelleborgs: K. Kristensen, F. Bjorkén, B. Bothvarsson, F. Horberg, M. Saeid, Mouhammed-Ali Dhaini, H. Hallberg, T. Karlsson, H. Brkic, H. Offia, F. Bohman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X