Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lamphun Warrior vs Ratchaburi 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamphun Warrior vs Ratchaburi lúc 19h00 ngày 6/10 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Góc nhìn của chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Lamphun Warrior vs Ratchaburi

Các cầu thủ Lamphun Warrior chưa có được nhiều kết quả thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 5/6 trận đấu vừa qua góp mặt, Lamphun Warrior đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng cả 5 trận đấu đó của họ đều kết thúc với thất bại chung cuộc. Mới đây nhất khi làm khách của Pathum United, Lamphun Warrior để thua dễ dàng với tỷ số 0-3. Chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Alexandre Gama giành được đã đến từ tháng 9. Đó là khi họ đá sân nhà và đánh bại đội khách Chiangrai Utd.

Lamphun Warrior vs Ratchaburi
Nhận định Lamphun Warrior vs Ratchaburi 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Nhìn về hướng đối diện, Ratchaburi đang sở hữu cho mình chuỗi phong độ ổn định hơn đối thủ. 4 trận liên tiếp vừa qua ra sân thi đấu, Ratchaburi mới chỉ phải đón nhận duy nhất một thất bại trước đội chủ nhà Uthai Thani. Ngược lại đội bóng này có được 2 chiến thắng và hòa thêm 1 lần. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Trat FC, Ratchaburi đã đánh bại đối thủ 3-1. Với thắng lợi đó, Ratchaburi vẫn đang duy trì được vị trí thứ 7 với 7 điểm. Ngược lại Lamphun Warrior đứng bét bảng với 3 điểm ít ỏi.

Tiến vào trận đấu tới, thầy trò HLV Alexandre Gama sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà 700th Anniversary. 9 trận trước đó đá tại sân nhà Lamphun Warrior mới chỉ để thua đúng 2 lần. Thậm chí còn có tới 5 trận họ được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng 2 trận thua mà họ phải đón nhận đã đến từ 3 lần ra sân trước đó tại mái ấm của mình. Với trận sân nhà gần nhất, họ đã gieo sầu cho đội khách Chiangrai Utd.

Phía bên kia sân đấu, Ratchaburi lại không có được những kết quả tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Thật vậy, 8 trận liên tiếp đá tại sân khách trước đó, đội bóng này đều không thể ca khúc khải hoàn. Thậm chí đã có đến 7 trận đấu Ratchaburi phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng cuối cùng mà The Dragons có được trên sân khách đã đến từ 7 tháng trước. Do đó trận đấu này là một thách thức với họ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lamphun Warrior vs Ratchaburi

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận cầu gần đây của Ratchaburi. Thống kê cho thấy 12/20 trận đấu trước đó Ratchaburi góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 trở xuống.. Ngoài ra họ còn có 14/20 trận sân khách vừa qua không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt kịch bản này còn xuất hiện trong 3/4 trận Lamphun Warrior đối đầu Ratchaburi. Do đó trận tới không thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lamphun Warrior vs Ratchaburi: 1-1

Thành tích đối đầu Lamphun Warrior vs Ratchaburi

Nhận định Lamphun Warrior vs Ratchaburi 19h00 ngày 610 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Lamphun Warrior vs Ratchaburi

Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Nhận định Lamphun Warrior vs Ratchaburi 19h00 ngày 610 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Nhận định Lamphun Warrior vs Ratchaburi 19h00 ngày 610 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Ratchaburi

Đội hình dự kiến Lamphun Warrior vs Ratchaburi

  • Lamphun Warrior: Muangngam, Chunuonsee, Clowuttiwat, Cissokho, Buran, Chatthong, Pumwisat, Tapla, Lwin, Murillo, Osman.

  • Ratchaburi: Pathom-attakul, Jia-udom, Promrak, Khemdee, Nonthasila, Srisuwan, Terki, Rakotoharimalala, Kaewprom, Kannoo, Sio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X