Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lamphun Warrior vs Bangkok United 19h00 ngày 25/8 (VĐQG Thái Lan 2023)

Thứ Sáu 25/08/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamphun Warrior vs Bangkok United lúc 19h00 ngày 25/8 (VĐQG Thái Lan 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lamphun Warrior vs Bangkok United

Vòng 3 của VĐQG Thái Lan, trên sân vận động 700th Anniversary Stadium sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp giữa câu lạc bộ Lamphun Warrior và câu lạc bộ Bangkok Utd. Lúc này đây vị trí của đội chủ nhà và đội khách là hoàn toàn trái ngược nhau, Lamphun Warrior đứng thứ 2 từ dưới lên còn Bangkok Utd đứng thứ 2 từ trên xuống.

Lamphun Warrior vs Bangkok Utd
Nhận định Lamphun Warrior vs Bangkok Utd 19h00 ngày 25/8 (VĐQG Thái Lan 2023)

Đội chủ nhà Lamphun Warrior đang phải đối diện với 2 thất bại sau 2 lượt trận đầu tiên của bản thân mình tại VĐQG Thái Lan, câu lạc bộ này chỉ có đúng 1 bàn thắng duy nhất trong 180 phút thi đấu đã qua, họ phải nhận về tới 5 bàn thua. Với phong độ như vậy thật khó để cho Lamphun Warrior có thể tạo ra bất ngờ trước Bangkok Utd dù cho được đá trên sân nhà đi chăng nữa.

Đội khách Bangkok Utd thì có được 4 điểm khi thắng 1 và hoà 1 sau 2 trận đấu tại VĐQG Thái Lan mùa giải năm nay, câu lạc bộ này đã ghi 4 bàn thắng vào lưới đối thủ và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần duy nhất. Với màn trình diễn có phần bay bổng này, Bangkok Utd tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm trước Lamphun Warrior còn tuyệt vời nhất đó là 3 điểm tuyệt đối.

Cơ hội chiến thắng của Lamphun Warrior là thấp hơn so với Bangkok Utd mặc dù được đá trên sân vận động quen thuộc. Tuy nhiên khi được đá trên sân nhà thì các cổ động viên Lamphun Warrior tự tin vào việc đội bóng con cưng sẽ có điểm số đầu tiên tại VĐQG Thái Lan, còn số điểm mà họ có thể giành được là 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lamphun Warrior vs Bangkok United

Các cầu thủ Lamphun Warrior đang tấn công không tốt và có hàng thủ tương đối tệ, trái ngược lại thì hàng công của Bangkok Utd khá ổn và hàng thủ có sự chắc chắn nhất định. Chính vì thể khả năng để xuất hiện nhiều bàn thắng phải phụ thuộc vào Bangkok Utd chứ dựa vào Lamphun Warrior là điều khó.

Dự đoán kết quả Lamphun Warrior vs Bangkok United: 1-1

Thành tích đối đầu Lamphun Warrior vs Bangkok Utd

Nhận định Lamphun Warrior vs Bangkok Utd 19h00 ngày 258 (VĐQG Thái Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Lamphun Warrior vs Bangkok Utd

Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Nhận định Lamphun Warrior vs Bangkok Utd 19h00 ngày 258 (VĐQG Thái Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Thành tích gần đây của Bangkok Utd

Nhận định Lamphun Warrior vs Bangkok Utd 19h00 ngày 258 (VĐQG Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Bangkok Utd

Đội hình dự kiến Lamphun Warrior vs Bangkok Utd

  • Lamphun Warrior: Nont Muangngam, Sila Srikampang, Sarawut Inpaen, Aly Cissokho, Witthaya Moonwong, Patcharapol Intanee, Oskari Kekkonen, Akarapong Pumwisat, Mohammed Osman, Maung Maung Lwin, Lucca.

  • Bangkok Utd: Patiwat Khammai, Nitipong Selanon, Putthinan Wannasri, Everton Gonçalves Saturnino, Peerapat Notchaiya, Pokkhao Anan, Thossawat Limwannasathian, Thitipan Puangchan, Rungrath Poomchantuek, Willen, Mahmoud Eid,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X