Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lamia vs PAS Giannina 23h30 ngày 29/12 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Năm 29/12/2022 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamia vs PAS Giannina lúc 23h30 ngày 29/12 (VĐQG Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lamia vs PAS Giannina

Cả Lamia và PAS Giannina đều đang thi đấu vô cùng tệ hại ở mùa giải năm nay và cả 2 đội bóng này hiện tại đều đang ngụp lặn ở nửa dưới của bảng xếp hạng cũng như đang là những ứng cử viên lớn cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Sau 14 trận đã đấu, Lamia đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 9 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 1 điểm mà thôi. Trong khi đó, PAS Giannina đang đứng ngay trên đối thủ của mình với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Lamia vs PAS Giannina
Soi kèo Lamia vs PAS Giannina VĐQG Hy Lạp 2022

Lamia vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu bắt nhịp trở lại ở mùa giải năm nay với chuỗi 8 trận đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Nếu không cải thiện điều này sớm Lamia sẽ phải nằm trong tình trạng vô cùng đáng báo động. Trong khi đó, PAS Giannina cũng chỉ đang khá khẩm hơn đối thủ của mình đôi chút với thành tích 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất ra sân của mình.

Dù được thi đấu dưới sự cổ vũ của động viên nhà ở trận đấu này nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn mà Lamia đang sở hữu. Bằng chứng là 6 trận gần nhất thi đấu tại Lamia Municipal, đoàn quân của huấn luyện viên Pantelidis không có lấy 1 chiến thắng. Trái với điều này, trận đấu xa nhà gần nhất đã giúp cho PAS Giannina giải cơn khát chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu sau 10 lần gặp nhau gần nhất, PAS Giannina đang là đội bóng có cho mình ưu thế với 3 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Thời điểm này cả 2 đội bóng đều đang không có được phong độ cao tuy nhiên sự tự tin đang thuộc về PAS Giannina với chiến thắng gần nhất trên sân khách. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội khách vì lẽ đó mà họ hoàn toàn có thể là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Lamia vs PAS Giannina

Nhận định Lamia vs PAS Giannina 23h30 ngày 2912 (VĐQG Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Lamia vs PAS Giannina

Tài/Xỉu trận Lamia vs PAS Giannina

Có tới 8/10 trận đấu gần nhất 2 đội bóng gặp nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của 2 đội về Over bàn thắng. Đều hướng đến 3 điểm để nhanh chóng thoát khỏi khu vực nguy hiểm nên nhiều khả năng 2 đội sẽ chọn lối chơi cởi mở và tạo ra kịch bản tưng bừng bàn thắng ở lần tái đầu này.

Dự đoán kết quả Lamia vs PAS Giannina: 1-2

Thành tích đối đầu Lamia vs PAS Giannina

Đang cập nhật.

Thành tích gần đây của Lamia

Đang cập nhật.

Thành tích gần đây của PAS Giannina

Đang cập nhật.

Đội hình dự kiến Lamia vs PAS Giannina

  • Lamia: Saranov, Adejo, Goranov, Simon, Kornezos, De Vincenti, Slivka, Tzandaris, Tsiloulis, Nunez, Manousos.

  • PAS Giannina: Soulis, Bagalianis, Erramuspe, Pantelakis, Poznanski, Bilbao, Karachalios, Soria, Tzimas, Pamlidis, Rosero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X