Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs Vaasa 22h00 ngày 8/4 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 08/04/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs Vaasa lúc 22h00 ngày 8/4 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lahti vs Vaasa 22h00 ngày 8/4

Nhìn về giải VĐQG Phần Lan mùa 2021, Lahti không thể có được một kết quả khả quan. Sau 22 vòng đấu, những gì mà đội bóng này làm được chỉ là 8 chiến thắng và 8 trận hòa. Sở hữu tổng điểm 32 trong tay, Lahti cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH. Ngược lại đối thủ sắp tới mà họ chạm trán Vaasa, tân binh mùa bóng năm nay. Tại giải hạng 2 Phần Lan mùa trước, Vaasa lên ngôi vô địch, tạo ra khoảng cách 3 điểm so với nhóm 3 điểm.

Lahti vs Vaasa
Soi kèo Lahti vs Vaasa VĐQG Phần Lan 2022 

Đánh giá khách quan mà nói Lahti đang chơi tương đối hiệu quả trong thời gian gần đây. 3/4 trận mới nhất góp mặt, The Black Drones đều không phải nhận thất bại. Có 2 trận trong đó khép lại với chiến thắng khi Lahti đánh bại lần lượt Gnistan 4-2 và Mikkelin 3-1. Ngoài ra với trận ra quân mùa này, Lahti có kết quả hòa không bàn thắng trên sân Mariehamn. Đáng chú ý họ còn giành được 5/7 chiến thắng khi chơi tại sân nhà Lahden Stadion.

Phía bên kia chiến tuyến, không phủ nhận việc Vaasa đang thi đấu khá tốt trong thời gian qua khi bất bại 2 trận liên tiếp. Thế nhưng sân khách lại đang mang đến nhiều sự lo lắng dành cho người hâm mộ của Vaasa. Tính đến thời điểm hiện tại, the Stripe đã có 3 trận liên tiếp thất bại tại sân khách. Lần cuối cùng đá xa nhà, họ để thua SJK 1-2. 

Đáng chú ý lần gần nhất Vaasa có thể đánh bại được Lahti đã đến từ 5 năm trước. Sau đó là chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp dành cho Lahti. Ngoài ra Lahti còn đang sở hữu được kết quả khả quan tại sàn giao dịch Châu Á. 3/4 trận mới nhất The Black Drones chơi đều chinh phục thành công ải handicap. Ngược lại Vaasa đã để thua tỷ lệ Châu Á 4/5 trận gần nhất. Chính vì vậy khả năng Vaasa thua trận tới là có cơ sở. 

Tỷ lệ Lahti vs Vaasa

Lahti vs Vaasa
Tỷ lệ Lahti vs Vaasa

Tài/Xỉu trận Lahti vs Vaasa

Những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Vaasa thường bùng nổ bàn thắng. 3/4 trận mới nhất Vaasa thi đấu đã đem lại tổng bàn thắng luôn từ 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 7 trận liên tiếp họ đá sân khách cũng có nhiều hơn 2 bàn. Phía bên kia sân đấu, 5/6 trận Lahti chơi tại sân nhà đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Do đó trận tới có thể sẽ xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lahti vs Vaasa: 3-1

Thành tích đối đầu Lahti vs Vaasa

Lahti vs Vaasa
Thành tích đối đầu Lahti vs Vaasa

Thành tích gần đây của Lahti

Lahti vs Vaasa
Thành tích gần đây của Lahti 

Thành tích gần đây của Vaasa

Lahti vs Vaasa
Thành tích gần đây của Vaasa 

Đội hình dự kiến Lahti vs Vaasa

  • Lahti: Tiainen, Memolla, Christofi, Pirttijoki, Kouassivi-Benissan, Klinga, Virta, Zeqiri, Ademi, Geoffrey, Kandji.

  • Vaasa: Forsman, Pitkänen, Pikkarainen, Reid, Sillah, Ahiabu, Lindeman, Strandvall, Backaliden, Morrissey, Pahkasalo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X