Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs KTP 22h00 ngày 15/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs KTP lúc 22h00 ngày 15/9 (Giải VĐQG Phần Lan): Nhận định của huyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Lahti vs KTP

Đây là một mùa giải thi đấu cực kỳ kém cỏi đối với KTP. Thật vậy, trải qua 22 trận đã đấu, số thất bại mà KTP nhận về lên tới con số 12. Ngoài ra họ chỉ có thể thắng đúng 5 trận và hòa 5 lần. Sở hữu trong tay tổng điểm 20, không ngạc nhiên khi KTP phải đứng bét áp chót bảng xếp hạng trong nhóm đua trụ hạng. Nếu không sớm thay đổi tình hình, khả năng trụ hạng của họ là có. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Lahti đang tạo ra cách biệt 2 điểm. 

Lahti vs KTP
Nhận định Lahti vs KTP 22h00 ngày 15/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Trong thời gian gần đây KTP cũng không thể mang lại kết quả khả quan đế làm yên lòng người hâm mộ. Đoàn quân của HLV Jussi Leppälahti đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp đều phải nếm mùi thất bại. Những đối thủ đã gieo sầu cho KTP lần lượt là Haka, VPS và Honka. Đáng nói rằng cả 3 trận thua này của họ đều kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-2. Trong khi đó chiến thắng gần nhất mà KTP có được là khi chạm trán đội chủ nhà SJK. KTP đã có được thắng lợi 3-2 quý giá. Thế nhưng nên nhớ rằng họ đã thua 6/7 trận gần nhất.

Nhìn về phía Lahti, họ cũng có khoảng thời gian gần đây phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp đều thất bại. Thế nhưng các cầu thủ Lahti đã nhanh chóng xốc lại tinh thần của mình ở trận mới nhất để kiếm 3 điểm trọn vẹn. Chạm trán Ilves trên sân nhà Lahden Stadion, The Black Drones đã thắng sát nút đối thủ với tỷ số 3-2. Ngoài ra nếu xét kết quả xa hơn, họ không thua 6/10 trận, một con số chấp nhận được.

Bước vào trận đấu tới KTP còn gặp bất lợi khi phải đá xa nhà. 7 trận liên tiếp chơi trên sân khách, KTP chỉ ca khúc khải hoàn duy nhất 1 lần. Ngược lại họ đã để hòa 1 và phải đón nhận 3 trận thua. Ngược lại Lahti có những kết quả ổn định hơn so với đối thủ. Trên sân nhà, Lahden Stadion đã chiến thắng 2/4 trận. Đồng thời họ còn duy trì được mạch bất bại 8 trận liên tiếp khi chạm trán KTP tại mái ấm của mình. Vì vậy rất khó để KTP có thể kiếm điểm số ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lahti vs KTP

Người hâm mộ có quyền mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng sắp tới. Thống kê cho thấy 5 trận đấu trước đó KTP chơi đều sở hữu tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Khi họ đá sân khách, chỉ có 1/4 trận gần nhất có tổng số lần lưới rung dưới 3. Bên kia chiến tuyến, Lahti mang đến 3 trận gần nhất nhiều hơn 2 bàn. Đặc biệt 6/8 trận hai đội chạm trán cũng như vậy. Chung quy lại trận tới sẽ giàu tình huống ăn bàn, nhất là khi đôi bên đều quyết tâm kiếm 3 điểm.

Dự đoán kết quả Lahti vs KTP: 2-1

Thành tích đối đầu Lahti vs KTP

Nhận định Lahti vs KTP 22h00 ngày 159 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Lahti vs KTP

Thành tích gần đây của Lahti

Nhận định Lahti vs KTP 22h00 ngày 159 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Lahti

Thành tích gần đây của KTP

Nhận định Lahti vs KTP 22h00 ngày 159 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của KTP

Đội hình dự kiến Lahti vs KTP

  • Lahti: Ljubić, Tauriainen, Šimunović, Kabashi, Puukko, Kuningas, Djaló, Pasanen, Kreković, Alves, Moukhantir.

  • KTP: Niemelä, Talo, Ogungbaro, Nurmos, Pozo-Venta, Lindfors, Sandberg, Ylitolva, Furtado, Mika, Mäkelä.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X