Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs HJK Helsinki 22h00 ngày 12/5 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Năm 12/05/2022 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs HJK Helsinki lúc 22h00 ngày 12/5 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lahti vs HJK Helsinki 22h00 ngày 12/5

Các cầu thủ Lahti đã không có được những kết quả đủ tốt tại giải VĐQG Phần Lan mùa bóng năm nay. Sau 6 trận đấu đã chơi, kết quả tốt nhất mà Lahti đem về chỉ là 2 thắng lợi ít ỏi. Ngược lại đã có 3 trận đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Có trong tay đúng 7 điểm, Lahti hiện phải đứng thứ 9 trên BXH. Trong khi đó đối thủ sắp tới của họ là HJK Helsinki lại đứng đầu bảng với 18 điểm. 

Lahti vs HJK Helsinki
Soi kèo Lahti vs HJK Helsinki VĐQG Phần Lan 2022 

Nói như vậy đủ thấy rõ sự chênh lệch lớn giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Tính tới lúc này, HJK Helsinki đã có cho mình 3 chiến thắng liên tiếp. Những đối thủ đã phải nếm mùi thất bại trước thầy trò HLV Toni Koskela là HIFK, Inter Turku và Ilves. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng này chỉ thua đúng 1/10 trận. Bên cạnh đó họ còn kiếm về tới 8 chiến thắng. 

Dù phải hành quân đến sân Lahden Stadion nhưng HJK Helsinki không có lý do nào phải e ngại đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận sân khách liên tiếp HJK Helsinki góp mặt đều có được chiến thắng chung cuộc. Với trận gần nhất đá xa nhà, họ đã đánh bại Inter Turku 1-0. Trong khi đó Lahti đang chơi không hề tốt tại sân nhà khi đã có 3 thất bại liên tiếp. 

Cuối cùng cán cân đối đầu đang nghiêng sự ủng hộ về phía đội khách HJK Helsinki. 3 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán nhau, HJK Helsinki luôn có được thắng lợi chung cuộc. Lần cuối cùng Lahti có thể ca khúc khải hoàn đã cách đây hơn 1 năm. Trên sân nhà, Lahti cũng có 3 trận gần nhất không thắng được HJK Helsinki. Vậy nên đội khách thừa khả năng giành 3 điểm.

Tỷ lệ Lahti vs HJK Helsinki

Lahti vs HJK Helsinki
Tỷ lệ Lahti vs HJK Helsinki

Tài/Xỉu trận Lahti vs HJK Helsinki

Lahti và HJK Helsinki ít khi mang lại cơn mưa bàn thắng mỗi khi hai đội bóng này có cơ hội chạm trán nhau. Thống kê cho thấy 5/6 trận mới nhất đôi bên đối đầu đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngoài ra 2 trận liên tiếp Lahti thi đấu tại sân nhà đều dưới 3 bàn. Đối với HJK Helsinki, 5/7 trận họ chơi cũng tương tự. Do đó không có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lahti vs HJK Helsinki: 0-2

Thành tích đối đầu Lahti vs HJK Helsinki

Lahti vs HJK Helsinki
Thành tích đối đầu Lahti vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây của Lahti

Lahti vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của Lahti

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Lahti vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến Lahti vs HJK Helsinki

  • Lahti: Reguero, Memolla, Emsis, Heinonen, Virta, Pirttijoki, Kouassivi-Benissan, Lampinen, Kandji, Penninkangas, Zeqiri.

  • HJK Helsinki: Hazard, Toivio, Tenho, Raitala, Soiri, Hetemaj, Tanaka, Hostikka, Terho, Boujellab, Radulovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X