Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Lahti vs HJK Helsinki 22h30 ngày 23/8 (VĐQG Phần Lan 2021)

Thứ Hai 23/08/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs HJK Helsinki lúc 22h30 ngày 23/8 (VĐQG Phần Lan 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định bóng đá Lahti vs HJK Helsinki: 1-1


Lahti hiện xếp thứ 4 trên BXH giải VĐQG Phần Lan với 27 điểm sau 16 trận. Đây là vị trí thừa đủ để có vé vào vòng tranh chức vô địch cũng như các suất dự cúp châu Âu mùa sau (dành cho Top 6). Mặc dù vậy, thời gian qua, đội bóng này thi đấu không ổn khi chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên Lahti thi đấu khá tốt trên sân nhà từ đầu mùa khi 5/7 chiến thắng đã qua của họ diễn ra tại sào huyệt. Song vòng này, họ phải đụng độ HJK Helsinki, đội bóng đang dẫn đầu bảng với 41 điểm sau 16 trận, hơn đội thứ 2 tới 9 điểm.
Nhận định, soi kèo Lahti vs HJK Helsinki
Nhận định Lahti vs HJK Helsinki
Nhưng nói như thế không có nghĩa Lahti không có cửa giành điểm bởi HJK Helsinki hiện còn phải chia sức cho đấu trường châu Âu, đặc biệt trong giai đoạn then chốt này. Giữa tuần vừa rồi, đại diện của thủ đô vừa thua 0-1 trên sân của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) ở lượt đi vòng play-off Europa League mà trận lượt về trên sân nhà sẽ diễn ra sau đây vài ngày nữa.

Trong bối cảnh đó, gần như chắc chắn HJK Helsinki sẽ dành nhiều sự tập trung và tâm sức cho đấu trường châu Âu khi mà còn nguyên mục tiêu lật ngược thế cờ để giành vé vào vòng bảng chính thức. Vì thế đêm nay HJK chỉ chấp có 1/2, thấp hơn hẳn 2 lần gần nhất làm khách của Lahti (chấp từ -1 1/2 trở lên)

Lần gần nhất mà HJK Helsinki chấp thấp tới vậy là vào năm 2018 và khi đó họ đã thất bại 1-2 trên sân của đối thủ này.
Lahti vs HJK Helsinki
Lahti vs HJK Helsinki

Thống kê Lahti vs HJK Helsinki
Lahti vs HJK Helsinki
Đối đầu Lahti vs HJK Helsinki
Lahti vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của Lahti
Lahti vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X