Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Fiorita vs Inter Club Escaldes 20h00 ngày 21/6 (UEFA Champions League 2022/23)

Thứ Ba 21/06/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định soi kèo trận đấu La Fiorita vs Inter Club Escaldes vòng sơ loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
La Fiorita vs Inter Club Escaldes
La Fiorita vs Inter Club Escaldes

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay La Fiorita vs Inter Club Escaldes (3/4:0): 0-2

UEFA Champions League mùa giải mới 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày hôm nay với các trận đấu thuộc vòng sơ loại bao gồm 4 nhà vô địch đại diện cho 4 giải VĐQG có vị trí thấp nhất trên BXH của UEFA (sau vòng sơ loại sẽ là 3 vòng loại cùng một vòng playoff thì mới đến vòng bảng chính thức).

Theo đó, 4 đội sẽ thi đấu tập trung tại Iceland, chia cặp đá bán kết 1 lượt. Hai đội thắng vào chung kết, chọn lấy một đội vào vòng loại đầu tiên. Cặp bán kết đầu tiên là màn đụng độ giữa La Fiorita, nhà vô địch San Marino và Inter Club Escaldes, nhà vô địch Andorra.

Dĩ nhiên như đã đề cập thì giống như San Marino và Andorra (hai quốc gia nhỏ bé bậc nhất châu Âu và có trình độ phát triển bóng đã cũng thuộc diện kém nhất khu vực), hai đội bóng này cực kỳ yếu.

Với La Fiorita thì trước đó họ mới chỉ có 3 lần được góp mặt ở Champions League và chưa bao giờ vượt qua được vòng đầu tiên (mấy mùa gần đây do sự điều chỉnh của UEFA thì mới có thêm vòng sơ loại còn trước đó thì Champions League bắt đầu từ vòng loại thứ nhất).

Thành tích của Inter Club D'Escaldes cũng chẳng khác gì khi 2 lần trước đó được dự UEFA Champions League, nhà vô địch Andorra đều không vượt qua nổi vòng sơ loại. Trong đó mùa trước họ thua ở trận chung kết trước Prishtina, đại diện của bóng đá Kosovo.

Do có quá ít thông tin (gồm cả tỷ lệ thắng châu Á) về cả hai đội nên không dễ nhận định trận đấu này tuy nhiên nếu nhìn vào tỷ lệ được ấn định cho trận đấu thì ở một góc độ nào đó, đại diện của Andorra được đánh giá cao hơn hẳn. Chẳng thế mà Inter Club D'Escaldes chấp -3/4 trong bối cảnh trận đấu diễn ra trên sân trung lập. Chưa kể tỷ lệ chính hoàn toàn có khả năng được đẩy lên mức -1 đồng nghĩa đội bóng của Andorra càng xứng đáng được trao niềm tin.

La Fiorita vs Inter Club Escaldes
Tỷ lệ La Fiorita vs Inter Club Escaldes

Thống kê La Fiorita vs Inter Club Escaldes

La Fiorita vs Inter Club Escaldes
Thành tích gần đây của La Fiorita
La Fiorita vs Inter Club Escaldes
Thành tích gần đây của Inter Club Escaldes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X