Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs Tolima 2h00 ngày 10/9 (Cúp quốc gia Colombia 2021)

Thứ Năm 09/09/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs Tolima lúc 2h00 ngày 10/9 (Cúp quốc gia Colombia 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
La Equidad vs Tolima
La Equidad vs Tolima

Nhận định bóng đá La Equidad vs Tolima: 0-1


Trận đấu này thuộc khuôn khổ lượt đi cúp quốc gia Colombia và đôi bên đều đang thi đấu ở hạng cao nhất VĐQG. Trong đó Tolima đã đoạt chức VĐQG Colombia 2021 giai đoạn Apertura kết thúc hồi tháng 6 vừa rồi còn La Equidad cũng lọt vào nhóm tranh chức vô địch nhưng bị loại ở bán kết.

Hiện tại giải VĐQG Colombia 2021 đã bước sang giai đoạn Finalizacion (thể thức hai giai đoạn giống hệt nhau khi các đội đá vòng tròn 1 lượt và Top 8 lọt vào nhóm tranh chức vô địch. Như vậy một mùa bóng ở Colombia sẽ có 2 nhà vô địch riêng rẽ). Sau 8 trận của giai đoạn này, Tolima xếp thứ 4 với 15 điểm còn La Equidad xếp thứ 12 với 9 điểm.

Có lẽ chính vì thế mà dù được chơi trên sân nhà ở trận này mà La Equidad không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Mới có một số bên đưa ra tỷ lệ cho trận này nhưng nhiều khả năng mức chính sẽ là Hòa được thua (0:0), chỉ số cho thấy chủ nhà thiếu điểm tựa về yếu tố chuyên môn.

Quá khứ đã chỉ ra La Equidad rất ngại khi phải tiếp đón Deportes Tolima trên sân nhà vì không có duyên. Cụ thể, 8 lần vừa qua hai đội đụng độ trên sân của La Equidad thì Tolima không một lần trắng tay (thắng 5). Bản thân thành tích châu Á của La Equidad cũng đáng thất vọng: thua 11/14 trận gần đây.

Chiều ngược lại, Tolima đã bất bại 8 trận mới nhất ở mọi giải đấu (thắng 4 nhưng theo tỷ lệ châu Á thì số trận thắng lên đến 7) . Riêng trên sân khách, Deportes Tolima cũng mang về niềm vui cho NHM  châu Á ở 6/7 trận gần đây.

Thống kê La Equidad vs Tolima

La Equidad vs Tolima
Đối đầu La Equidad vs Tolima
La Equidad vs Tolima
Thành tích gần đây của La Equidad
La Equidad vs Tolima
Thành tích gần đây của Tolima

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X