Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 16/8, VĐ Colombia)

Thứ Hai 15/08/2022 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 16/8, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá La Equidad vs America de Cali 5h20 ngày 16/8

Giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ tiếp tục diễn ra với cuộc đối đầu giữa La Equidad vs America de Cali. Một điều thú vị là cả hai đều đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng khi đội chủ nhà La Equidad đang đứng thứ 13 còn đội khách America de Cali đứng thứ 14 với 1 điểm ít hơn nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu. Vậy nên bất cứ một kết quả nào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện bảng xếp hạng tạm thời. 

La Equidad vs America de Cali
Soi kèo La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 16/8, VĐ Colombia) 

Đội chủ nhà La Equidad đang có một phong độ không mất ổn định, họ đã để hòa 3/5 trận đấu gần nhất, còn lại là hòa 1 và thua 1. 7 điểm có được sau 6 vòng đấy là không đủ để họ có thể chứng tỏ được tham vọng của mình tại mùa giải năm nay. Cho dù được thi đấu với lợi thế sân nhà nhưng La Equidad lại đang gặp bất lợi về phong độ cũng như tình hình nhân sự so với đối thủ của mình. 

Đội khách America de Cali đã phải nghỉ thi đấu 2 vòng do một số vấn đề về lịch thi đấu, 4 trận đã qua đội bóng này đã có được 3 trận hòa và 1 chiến thắng, họ vẫn giữ được cho mình thành tích bất bại cho đến lúc này. Cả hai lần làm khách tại mùa giải năm nay America de Cali đã không để thua và đang hướng đến việc giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách của mùa giải trước La Equidad.

Xét về lịch sử đối đầu cả hai đội đã hòa nhau 4 lần, La Equidad thắng 4 lần và America de Cali thắng 2 lần trong tổng số 10 lần gặp gần nhất. Tuy nhiên trong 4 trận America de Cali hành quân đến sân của La Equidad họ đã thắng 2/4 và hòa 1. Có thể nói La Equidad không thể hiện được sự lấn lướt trước đội khách America de Cali cho dù được thi đấu trên sân nhà. Rất có thể họ sẽ phải gặp một thử thách thực sự mang tên America de Cali, cơ hội vượt ải Handicap của đội khách cũng rất sáng cửa. 

Tỷ lệ La Equidad vs America de Cali

Nhận định La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 168, VĐ Colombia) 1

Tỷ lệ La Equidad vs America de Cali

Tài/Xỉu trận La Equidad vs America de Cali

Trong lịch sử hai đội gặp nhau có đến 6/10 trận có trên 3 bàn thắng được ghi, 3 lần gặp nhau gần nhất cũng chứng kiến các bàn thắng liên tục đến dành cho hai đội. Có thể lần này khó xuất hiện cơn mưa bàn thắng nhưng không loại trừ 1 tỉ số sát nút. America de Cali dù phải thi đấu trên sân khách nhưng cửa thắng đang là rất khả thi.

Dự đoán kết quả La Equidad vs America de Cali: 1-2

Thành tích đối đầu La Equidad vs America de Cali

Nhận định La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 168, VĐ Colombia) 2

Thành tích đối đầu La Equidad vs America de Cali

Thành tích gần đây của La Equidad

Nhận định La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 168, VĐ Colombia) 3

Thành tích gần đây của La Equidad 

Thành tích gần đây của America de Cali

Nhận định La Equidad vs America de Cali (5h20 ngày 168, VĐ Colombia) 4

Thành tích gần đây của America de Cali

Đội hình dự kiến La Equidad vs America de Cali

  • La Equidad: Roman, Gonzalez, Correa, Torralvo, Castro, Mahecha, Moreno, Camacho, Agron, Sabbag, Lima.

  • America de Cali: Novoa, Mosquera, Garcia, Torres, Sierra, Angulo, Portilla, Micolta, Mena, Batalla, Ramos.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X