Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Kyrgyzstan vs Singapore 22h00 ngày 8/6 (Vòng loại Asian Cup 2023)

Thứ Ba 07/06/2022 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyrgyzstan vs Singapore lúc 22h00 ngày 8/6 (Bảng F vòng loại giải vô địch châu Á/Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Kyrgyzstan vs Singapore
Kyrgyzstan vs Singapore

Nhận định bóng đá hôm nay Kyrgyzstan vs Singapore (0:2): 3-0


Kyrgyzstan cũng chính là quốc gia đăng cai các trận đấu thuộc bảng F vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023. Với ưu thế sân nhà cùng tư cách đội tuyển có thứ hạng FIFA cao nhất trong bảng thì tất nhiên Kyrgyzstan được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng kèm theo tấm vé dự VCK. Thực ra đứng thứ 2 cũng không tệ vì chỉ duy nhất 1/6 đội đứng thứ 2 có thành tích kém nhất sẽ không thể được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục.

Trong lịch sử, Kyrgyzstan (trước đó là một phần lãnh thổ của Liên bang Xô viết cũ và chính thức gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Á AFC vào năm 1992) mới một lần được tham dự Asian Cup vào năm 2019 khi giải đấu được tổ chức tại UAE và Kyrgyzstan thậm chí còn lọt vào vòng 1/8 (thua chính chủ nhà UAE với tỷ số 2-3 sau hiệp phụ).

Thành phần tuyển Kyrgyzstan thi đấu các trận vòng loại Asian Cup 2023 tháng 6 này có một số gương mặt đang thi đấu ở nước ngoài (chủ yếu ở các quốc gia lận cận từng nằm trong liên bang Xô viết cũ như Kazakhstan, Nga, Belarus, Uzbekistan). Ngoài ra, HLV trưởng Aleksandr Krestinin còn triệu tập tài năng sinh năm 2005 Beknaz Almazbekov đang khoác áo đội trẻ Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Kyrgyzstan đã thi đấu 6 trận giao hữu với kết quả thắng 3 và thua 3.

Bên kia sân, tuyển Singapore đã phần nào có sự cải thiện sau nhiều năm đi xuống. Tại AFF Cup 2021 diễn ra trên sân nhà vào cuối năm ngoái, "bầy Sư tử" đã lọt vào bán kết và chỉ thua Indonesia trong hiệp phụ ở trận lượt về nhưng hôm đó Singapore bị đuổi đến 2 cầu thủ trong hai hiệp chính. Ấy vậy mà họ vẫn thi đấu kiên cường và chỉ gục ngã trong hiệp phụ.

Sau giải đấu, ĐTQG Singapore đã bổ nhiệm HLV người Nhật Bản, Takayuki Nishigaya nhằm duy trì đà thăng tiến. 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới (đều là giao hữu), Singapore đã thắng hai đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á (Philippines, Malaysia) trong tháng 3 và thua Kuwait cách đây 1 tuần.

Singapore được xây dựng dựa trên bộ khung cầu thủ đều đang khoác áo CLB số 1 nước này, Lion City Sailors (thủ môn Sunny, đội trưởng Harun, nhạc trưởng Ramli hay cầu thủ gốc Hàn Quốc, Song Ui-young) nên các cầu thủ chơi khá ăn ý và gắn kết. Ngoài ra, đừng quên anh em nhà Fandi Ahmad (Irfan và Ikhsan) đều đang khoác áo BG Pathum, đội bóng hàng đầu Thái Lan.

Dẫu vậy với việc được chấp đến -2 trong trận ra quân tại bảng F và đối thủ còn có thêm ưu thế sân bãi thì xem ra, Singapore khó tránh khỏi một thất bại cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Kyrgyzstan vs Singapore
Tỷ lệ Kyrgyzstan vs Singapore

Thống kê Kyrgyzstan vs Singapore

Kyrgyzstan vs Singapore
Thành tích thi đấu của Kyrgyzstan
Kyrgyzstan vs Singapore
Thành tích thi đấu của Singapore

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X