Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto vs Cerezo Osaka lúc 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kyoto vs Cerezo Osaka

Đội chủ nhà Kyoto sẽ tiếp đón đội khách Cerezo Osaka trên sân vận động Sanga Stadium by Kyocera, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 3 của Cúp liên đoàn Nhật Bản. 2 câu lạc bộ này nằm ở bảng E và cơ hội đi tiếp của Kyoto đang thấp nhất trong 4 cái tên, Cerezo Osaka thì có 50% khả năng là 1 trong 2 cái tên dẫn đầu bảng đấu.

Kyoto vs Cerezo Osaka
Nhận định Kyoto vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Trận đấu sắp tới, đội chủ nhà Kyoto nếu còn muốn tiếp tục thi đấu tại Cúp liên đoàn Nhật Bản sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc thì phải giành được ít nhất 1 điểm hoặc là 3 điểm tuyệt đối, bởi nếu không như vậy thì khoảng cách giữa họ và nhóm lọt vào vòng trong sẽ bị kèo giãn ra và vô cùng khó để san lấp trong giai đoạn lượt về.

Về phần Cerezo Osaka, câu lạc bộ này thoải mái hơn khi có 4 điểm làm vốn sau 2 lượt trận đầu tiên của Cúp liên đoàn Nhật Bản, họ hoàn toàn tự tin hành quân đến Sanga Stadium by Kyocera để mang về 3 điểm tuyệt đối dù biết rằng cuộc chiến sắp tới đây không hề dễ dàng một chút nào cả.

Tỷ lệ giành chiến thắng của Cerezo Osaka được cho là 52% trong 90 phút thi đấu tới đây trên sân Sanga Stadium by Kyocera, Kyoto dù là đội chủ nhà nhưng chỉ có 20% khả năng giành 3 điểm mà thôi. 28% đội chủ nhà và đội khách chia nhau 1 điểm để khép lại giai đoạn lượt đi Cúp liên đoàn Nhật Bản.

Tỷ lệ Kyoto vs Cerezo Osaka

Nhận định Kyoto vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kyoto vs Cerezo Osaka

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Kyoto vs Cerezo Osaka

Trong 5 trận đấu gần nhất mà Kyoto thi đấu có 19 bàn thắng được ghi tức trung bình mỗi trận xuất hiện tới 3.8 bàn. Còn đội khách Cerezo Osaka trong 450 phút thi đấu gần nhất có 9 bàn thắng xuất hiện mà thôi, trung bình 90 phút có 1.8 bàn. Với các con số mà Kyoto và Cerezo Osaka mang lại vào thời điểm hiện tại, khả năng trận đấu tới tại Cúp liên đoàn Nhật Bản sẽ có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện trên sân Sanga Stadium by Kyocera

Dự đoán kết quả Kyoto vs Cerezo Osaka: 1-3

Thành tích đối đầu Kyoto vs Cerezo Osaka

Nhận định Kyoto vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kyoto vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Kyoto

Nhận định Kyoto vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kyoto

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Nhận định Kyoto vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Kyoto vs Cerezo Osaka

  • Kyoto: Takeda Shohei, Tomoya Wakahara, Inoue Rikito, Sota Kawasaki, Shirai Kosuke, Fuki Yamada, Asada Shogo, Fukuoka Shimpei, Anderson Patric Aguiar Oliveira, Kyo Sato, Kinoshita Kosuke.

  • Cerezo Osaka: Matsuda Riku, Yamanaka Ryosuke, Matej Jonjić, Okuno Hiroaki, Toriumi Koji, Suzuki Tokuma, Kagawa Shinji, Kim Jin-Hyeon, Tameda Hirotaka, Seiya Maikuma, Kato Mutsuki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X