Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red 17h00 ngày 27/5 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Urawa Red lúc 17h00 ngày 27/5 (VĐQG Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định kết quả trận đấu, thống kê TLCA.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Urawa Red

Kyoto Sanga đã trải qua mùa giải cực kỳ vất vả. Họ liên tục đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản và chỉ vươn lên giành suất play-off trụ hạng ở những vòng cuối. Tại đây, Kyoto Sanga đã thể hiện được bản lĩnh khi đánh bại Roasso Kumamoto, đội ở hạng 2 Nhật. Qua đó có cơ hội tiếp tục hành trình ở giải đấu số 1 đất nước mặt trời mọc. Tuy nhiên mùa giải năm nay đang diễn ra khắc nghiệt ngay từ những vòng đầu, và Kyoto Sanga đứng trước nguy cơ tiếp tục phải chạy đua để tự cứu lấy mình.

Kyoto Sanga vs Urawa Red
Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red 17h00 ngày 27/5 (VĐ Nhật 2023)

Thực tế, Kyoto Sanga đã có màn khởi đầu không quá tệ. Họ đã có những chiến thắng trước FC Tokyo, Shonan Bellmare hay Yokohama, những đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên chừng đó vẫn là quá ít. Sau trận đấu với Consadole Sapporo vừa qua, Kyoto Sanga đã có chuỗi 8 trận không thắng, và 7 trong số đó là những thất bại. Hiện tại, đội chủ sân Kyocera đang có 13 điểm sau 14 trận đã đấu, tạm đứng thứ 14/18 và có khoảng cách nhất định với đội cuối bảng, nơi phải chịu việc xuống hạng duy nhất mùa này.

Trở lại sau giải đấu cúp, Kyoto Sanga sẽ chạm trán với Urawa Reds ở vòng đấu thứ 15. So với chủ nhà thì các vị khách thể hiện sự tham vọng hơn nhiều. Dù rằng đang đứng thứ 8, nhưng Urawa Reds vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu. Sở hữu 21 điểm hiện tại, nếu toàn thắng trong các trận đấu bù, đội bóng này sẽ sở hữu 27 điểm. Qua đó sánh ngang với điểm số của đôi đang đứng thứ 2 là Yokohama FC. Thế nhưng trước mắt thì Urawa Reds cần ổn định lại phong độ của chính mình.

Có lẽ việc thi đấu ở Cúp C1 châu Á đã ảnh hưởng lớn đến họ. Sau 5 lần ra quân gần nhất tại J-League, Urawa Reds mới chỉ có được vỏn vẹn đúng 1 chiến thắng. Gần nhất là việc đội bóng này bị Avispa Fukuoka cầm hòa không bàn thắng. Việc chạm trán với Kyoto Sanga là cơ hội không thể tốt hơn để Urawa Reds có được trọn vẹn 3 điểm. Nên nhớ, đội chủ nhà trận tới chỉ có 2 chiến thắng sau 15 lần đụng độ trước đây, còn Urawa Reds có được 8 trận khải hoàn chung cuộc. Sự chênh lệch cùng với phong độ yếu kém của Kyoto Sanga, NHM Urawa Reds chờ đợi vào một chiến thắng thuyết phục của CLB con cưng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kyoto Sanga vs Urawa Red

Urawa Reds mùa này đã cho thấy sự thực dụng đáng kể khi có thiên hướng phòng ngự nhiều hơn. Họ mới chỉ để lọt lưới 11 bàn đến lúc này, chỉ sau đội đầu bảng Vissel Kobe. Cùng với đó, việc mới chỉ ghi 16 bàn cũng khiến khả năng thắng đậm trước Kyoto Sanga trận tới bị đặt dấu hỏi. Dẫu sao, Urawa Reds chỉ cần 3 điểm bằng bất cứ cách nào. Nên kể cả một trận đấu có tỉ số tối thiểu cũng là hợp lý với các vị khách.

Dự đoán kết quả Kyoto Sanga vs Urawa Red: 0-2

Thành tích đối đầu Kyoto Sanga vs Urawa Red

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red 17h00 ngày 275 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Kyoto Sanga vs Urawa Red

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red 17h00 ngày 275 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Urawa Red

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red 17h00 ngày 275 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Urawa Red

Đội hình dự kiến Kyoto Sanga vs Urawa Red

  • Kyoto Sanga: T. Wakahara, K. Shirai, S. Asada, R. Inoue, S. Fukuoka, T. Matsuda, S. Kawasaki, F. Yamada, K. Sato, Patric, Y. Kimura.

  • Urawa Red: S. Nishikawa, A. Scholz, M. Hoibraten, T. Ogiwara, K. Iwao, T. Sekine, T. Okubo, T. Akimoto, A. Ito, K. Yasui, S. Koroki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X