Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Sagan Tosu 14h00 ngày 10/4 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 10/04/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Sagan Tosu lúc 14h00 ngày 10/4 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Sagan Tosu 14h00 ngày 10/4

Kyoto Sanga chưa thể đem đến được sự yên tâm cần thiết dành cho cổ động viên nhà. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng 4/5 vòng đấu gần nhất góp mặt, Kyoto Sanga không thể giành chiến thắng. Thay vào đó họ có 2 kết quả hòa và để thua 2 lần. Mới đây khi chạm trán những vị khách Gamba Osaka, Kyoto Sanga hòa 1-1 chung cuộc.

Kyoto Sanga vs Sagan Tosu
Soi kèo Kyoto Sanga vs Sagan Tosu VĐQG Nhật 2022

Dù cho trận tới được thi đấu trên sân nhà Sanga Stadium nhưng đội bóng này vẫn bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng thắng. Nên nhớ rằng 3 trận sân nhà liên tiếp đã chơi, Kyoto Sanga đều không được ca khúc khải hoàn. Có 2 trận họ phải nhận thất bại khi đối đầu với Iwata và FC Tokyo. Lần gần nhất thầy trò HLV Cho Kwi-jae có thể kiếm chiến thắng trên sân nhà đã đến từ đầu tháng trước.

Phía bên kia sân đấu, Sagan Tosu không phải là một đối thủ dễ chơi. Thật vậy, họ đang sở hữu được chuỗi trận bất bại ấn tượng lên tới con số 6. Trong đó với lần ra sân mới nhất, Sagan Tosu dễ dàng đè bẹp những vị khách Hokkaido Consadole Sapporo 5 bàn không gỡ. Khi phải thi đấu xa nhà, các học trò của HLV Kenta Kawai cũng không thua 4 trận gần nhất.

Xét riêng tại thị trường Châu Á, Kyoto Sanga không phải là điểm dừng chân lý tưởng. Có 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi trên sân nhà đều để thua tỷ lệ handicap. Trong khi đó thành tích Châu Á của Sagan Tosu ấn tượng hơn rất nhiều. Đội khách đã thắng đến 5/6 rào cản handicap. Không những vậy Sagan Tosu còn vượt ải Châu Á thành công 5/7 lần chạm trán Kyoto Sanga. Trận đấu tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Kyoto Sanga vs Sagan Tosu

Kyoto Sanga vs Sagan Tosu
Tỷ lệ Kyoto Sanga vs Sagan Tosu

Tài/Xỉu trận Kyoto Sanga vs Sagan Tosu

Không dễ để khán giả được ăn mừng nhiều bàn thắng trong những trận cầu giữa Kyoto Sanga và Sagan Tosu. Có 5/8 trận đã qua hai đội chạm trán đều có tổng bàn thắng dưới 3. Nhìn về thời điểm hiện tại, 14/18 trận Kyoto Sanga góp mặt cũng có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Về phía Sagan Tosu, họ mang đến 5/6 trận không vượt mốc 2.5 bàn. Do đó trận đấu tới rất khó bùng nổ tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Kyoto Sanga vs Sagan Tosu: 0-1

Thành tích đối đầu Kyoto Sanga vs Sagan Tosu

Kyoto Sanga vs Sagan Tosu
Thành tích đối đầu Kyoto Sanga vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Kyoto Sanga vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Kyoto Sanga vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến Kyoto Sanga vs Sagan Tosu

  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Ogiwara, Asada, Shirai, Inoue, Kawasaki, Kaneko, Matsuda, Utaka, Yamada, Fukuoka.

  • Sagan Tosu: Park, Nakano, Tashiro, Harada, Fujita, Diego, Fukuta, Koizumi, Iino, Kakita, Honda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X