Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo 16h30 ngày 13/4 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 13/04/2022 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo trận đấu thuộc Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo


Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Mặc dù chỉ vừa mới lên hạng, nhưng màn trình diễn của Kyoto Sanga đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ và khán giả trung lập. Cụ thể, trong cuộc tiếp đón đội bóng mạnh hơn là Sagan Tosu mới đây, họ đã chơi rất ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với 3 trận bất bại liên tiếp, Kyoto Sanga đang chiếm lấy vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 
 
Trong khi đó, lối chơi của Consadole Sapporo đang bộc lộ rất nhiều vấn đề. Theo đó, họ đang rất kém trong khoản kết liễu đối thủ. Sau 8 lần ra sân kể từ đầu mùa, Consadole Sapporo bất bại tới 7 trận, nhưng 6 trong số đó đều kết thúc với kết quả hòa. Đêm mai, hành quân tới sân của Kyoto Sanga, nhiều khả năng hai đội sẽ lại bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức.
 
Nên nhớ, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Kyoto Sanga đang có tâm lý rất thoải mái. Bên cạnh đó, yếu tố địa lợi cũng giúp họ tự tin hơn. 7 trận sân nhà ở mùa giải năm nay, Kyoto Sanga chỉ thua 2 trận. Phía bên kia, Consadole Sapporo thường xuyên bị nghi ngờ mỗi khi làm khách gần đây. 4 chuyến hành quân gần nhất, họ chỉ có 1 lần ca khúc khải hoàn.
 
Consadole Sapporo đang nằm cửa trên cùng mức chấp -1/4 bàn ở trận này. Tuy nhiên, khó có thể đặt niềm tin vào họ ở thời điểm hiện tại. 10 trận đã qua, Consadole Sapporo chỉ có 3 lần đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu. Ngược lại, Kyoto Sanga chỉ thua tỷ lệ bóng đá ở 3/10 trận gần đây. 6 lần gần nhất tiếp đón Consadole Sapporo, họ cũng có tới 4 trận đáp lại kỳ vọng ở phương diện châu Á.
Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
  • Lựa chọn: Kyoto Sanga

Nhận định hiệp 1 Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo

6 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, có 5 trận bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi. 3/5 trận đã qua của Kyoto Sanga cũng chứng kiến kịch bản tương tự ở 45 phút đầu tiên. 6 trận gần nhất của Consadole Sapporo, chỉ có 1 lần nổ Tài trong hiệp 1. Nên chọn Xỉu là đúng đắn hơn cả!
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1
Tỷ lệ tài xỉu Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Với mốc bàn thắng 2 1/2, Xỉu theo chúng tôi là phương án tối ưu nhất. Thống kê chỉ ra, 9/13 trận gần đây của Kyoto Sanga, Xỉu là tỷ số chung cuộc. 5/8 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này, tổng bàn thắng sau mỗi 90 phút đều không vượt mốc 2. 6/8 lần gặp nhau gần nhất giữa hai CLB cũng đều khép lại với không quá 2 pha lập công mỗi trận. 
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo: 1-1

Thành tích đối đầu

Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo

Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga
Kyoto Sanga vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến:

  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Shirai, Asada, Ogiwara, Inoue, Takeda, Fukuoka, Matsuda, Kawasaki, Yamada, Utaka.
  • Consadole Sapporo: Sugeno, Fukumori, Tanaka, Miyazawa, Arano, Komai, Aoki, Suga, Takamine, Gabriel Xavier, Kaneko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X