Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Kuwait vs Singapore 22h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 01/06/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kuwait vs Singapore lúc 22h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kuwait vs Singapore
Kuwait vs Singapore

Nhận định bóng đá Kuwait vs Singapore (0:3/4): 2-0


Cả hai đội chuẩn bị bước vào vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023 (lượt trận đầu tiên sẽ diễn vào ngày 8/6 tới) nên trận giao hữu sắp tới là màn tổng duyệt cần thiết của đôi bên. Xét về trình độ thì Kuwait chắc chắn nhỉnh hơn Singapore. Hiện tại trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Kuwait xếp thứ 146, hơn 12 bậc so với Singapore (thứ 158).

Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi Kuwait được đánh giá cửa trên với mức chấp 3/4. Cần nhớ rằng, trận này diễn ra tại sân trung lập ở UAE (cả hai chọn địa điểm này cho tiện bởi sắp tới đây Kuwait là chủ nhà một bảng đấu của vòng loại Asian Cup 2023 còn Singapore sẽ thi đấu tại Kyrgyzstan, nằm gần khu vực Tây Á). Do đó mức như vậy là tương đối hợp lý.

Thầy trò HLV Andres Carrasco chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 4, đều là các trận giao hữu) song ngoài Libya thì các "quân xanh" còn lại đều đến từ châu Âu nên có thua cũng chẳng phải điều gì quá tồi tệ và nó vẫn giúp Kuwait phần nào nâng cao được trình độ.

Trong khi đó, Singapore tuy chỉ thua 1/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường song đội bóng thuộc quốc đảo sư tử chỉ toàn chạm trán những đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á (tại AFF Cup 2021 và cả giao hữu) vốn đã quá quen mặt nên giá trị "thặng dư" về chuyên môn không lớn. 

Để có cái nhìn chính xác về đẳng cấp thực sự của tuyển Singapore thì phải quay về khoảng thời gian trước đó khi họ từng thua liền 5 trận (vòng loại World Cup 2022 và giao hữu), ghi được đúng 2 bàn và thủng lưới đến 21 lần. Trong đó, chủ yếu Singapore đụng độ các đối thủ nằm ở khu vực khác của châu Á (Kyrgyzstan, Saudi Arabia, Palestine, Uzbekistan).

Nói cách khác khi ra "biển lớn", Singapore có vẻ vẫn quá nhỏ bé. Trận tới nếu không phải giao hữu và đá trên sân trung lập thì Kuwait chắc chắn còn phải chấp sâu hơn nhưng mức -3/4 cũng đủ để tin vào đại diện của Tây Á.

Kuwait vs Singapore
Tỷ lệ Kuwait vs Singapore

Thống kê Kuwait vs Singapore

Kuwait vs Singapore
Thành tích gần đây của Kuwait
Kuwait vs Singapore
Thành tích gần đây của Singapore

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X