Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KuPS vs HJK Helsinki 20h00 ngày 29/5 (VĐQG Phần Lan 2022)

Chủ Nhật 29/05/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KuPS vs HJK Helsinki lúc 20h00 ngày 29/5 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá KuPS vs HJK Helsinki 20h00 ngày 29/5

KuPS và HJK Helsinki đối đầu nhau hứa hẹn là một trận cầu cực kỳ cân não. Nguyên do là bởi hai đội bóng này đang chia nhau hai vị trí đầu BXH. Với 9 trận đã chơi, các cầu thủ KuPS chưa để thua một lần nào. Thay vào đó họ giành được 8 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa để có tổng điểm 25. Qua đó KuPS đứng đầu bảng. Xếp ngay sau chính là HJK Helsinki cũng có 25 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

KuPS vs HJK Helsinki
Soi kèo KuPS vs HJK Helsinki VĐQG Phần Lan 2022

Hiện tại KuPS vẫn duy trì được lối chơi hiệu quả để kéo dài thành tích bất bại. Tính đến thời điểm này họ đã trải qua chuỗi 13 trận không thua liên tiếp. Đáng chú ý đã có 11 trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho KuPS. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Ekenas trên sân nhà, The Canaries dễ dàng đè bẹp đối thủ 5-1. Ngoài ra họ còn sở hữu chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại sân nhà.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, HJK Helsinki là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Cho tới lúc này HJK Helsinki đã nắm trong tay chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Đáng chú ý có 6 lần ra sân các cầu thủ HJK Helsinki được ca khúc khải hoàn. Xét trận mới nhất góp mặt, Toni Koskela cùng các học trò đã đánh bại chủ nhà Klupi 4-0. Đây cũng là trận sân khách thứ 8 liên tiếp họ không thua.

Đặc biệt KuPS và HJK Helsinki đang thường xuyên bất phân thắng bại khi đối đầu với nhau. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, KuPS và HJK Helsinki đã hòa trong 90 phút tới 4 trận liên tiếp. Gần đây nhất HJK Helsinki đã rời sân Vare Areena của KuPS với tỷ số hòa 1-1. Sẽ không ngạc nhiên nếu hai đội chia điểm.

Tỷ lệ KuPS vs HJK Helsinki

KuPS vs HJK Helsinki
Tỷ lệ KuPS vs HJK Helsinki

Tài/Xỉu trận KuPS vs HJK Helsinki

KuPS đang cống hiến khá nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. 3/4 trận vừa qua các cầu thủ KuPS góp mặt đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trên sân nhà, họ còn mang đến 3 trận liên tiếp có tổng 3 bàn trở lên. Ngược lại 3 trận mới nhất HJK Helsinki góp mặt cũng có thống kê tương tự. Chính vì vậy trận tới không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả KuPS vs HJK Helsinki: 2-2

Thành tích đối đầu KuPS vs HJK Helsinki

KuPS vs HJK Helsinki
Thành tích đối đầu KuPS vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây của KuPS

KuPS vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của KuPS

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

KuPS vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến KuPS vs HJK Helsinki

  • KuPS: Virtanen, Tomas, Hämäläinen, Ricardo, Miettinen, Aspegren, Uzochukwu, Bispo, Ikaunieks, Talles, Haarala.

  • HJK Helsinki: Tannander, Moren, Peltola, Boujellab, Tanaka, Martic, Yli-Kokko, Terho, Olusanya, Riski, Serrarens.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X