Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kunshan vs Tianjin Jinmen 15h00 ngày 17/11 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022/23)

Thứ Năm 17/11/2022 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kunshan vs Tianjin Jinmen lúc 15h00 ngày 17/11 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kunshan vs Tianjin Jinmen 15h00 ngày 17/11

Kunshan đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho cơ hội thăng hạng tại giải Hạng 2 Trung Quốc mùa này. Họ đang đứng đầu bảng xếp hạng với 77 điểm sau 29 trận đã đấu. Đây là thành tích tốt nhát sau nhiều năm của họ. Với một đội được đầu tư mạnh mẽ từ đầu giải, có lẽ đây không phải là điều bất ngờ. Tuy vậy việc sở hữu số điểm tương đối cao cũng khiến người hâm mộ của họ trở nên phấn khích. Nếu như duy trì được phong độ này, khả năng thăng hạng sớm sẽ đến với Kunshan vào vòng đấu tới tại Hạng 2 Trung Quốc.

Kunshan vs Tianjin Jinmen
Soi kèo Kunshan vs Tianjin Jinmen Cúp QG Trung Quốc 2022/23

Tuy nhiên trước hết, Kunshan sẽ có hành trình tại Cúp Quốc gia Trung Quốc. Để có mặt ở vòng này, họ đã vượt qua Liaonin Shenyang với tỉ số chung cuộc 4-2. Tham vọng của đội bóng hạng 2 này cũng tương đối lớn, khi họ đã liên tiếp thất bại ở những mùa giải trước, dù có phong độ khá tốt. Nhìn chung, phong độ của Kunshan thì không phải bàn tới. Chưa đội bóng nào có thể đánh bại đội bóng này ở mùa giải năm nay. Tại hạng 2 Trung Quốc, họ có 24 chiến thắng và 5 trận hòa.

Vì thế, dù là đội hạng 2 nhưng Kunshan được kỳ vọng sẽ mang đến bất ngờ cho Tianjin Jinmen. Các vị khách trận tới đang là đại diện của giải VĐQG Trung Quốc, China Super League. Thực tế, sự chênh lệch giữa giải VĐQG và Hạng dưới không có quá nhiều khác biệt, bởi chính sách cho sử dụng ngoại binh và được đầu tư mạnh mẽ của BTC giải. Nếu xét về mặt phong độ, Tianjin Jinmen chưa thể sánh được với Kunshan. Dù có 2 chiến thăng gần nhất nhưng Tianjin Jinmen cũng liên tục thua đậm trước đó.

Lần lượt, họ để cho Zhejiang đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà, trước khi thất thủ 1-4 trước Changchun Yatai. Hiện tại ở giải VĐQG, Tianjin Jinmen đang dừng ở vị trí thứ 10 với 35 điểm sau 25 trận. Mục tiêu ban đầu của Tianjin Jinmen chỉ là trụ hạng, và họ đã gần như hoàn thành nhiệm vụ. Với một CLB không mấy tham vọng như vậy, khả năng mang về tấm vé đi tiếp tại Cúp Quốc gia Trung Quốc là không cao.

Tỷ lệ Kunshan vs Tianjin Jinmen

Nhận định Kunshan vs Tianjin Jinmen 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 1

Tỷ lệ Kunshan vs Tianjin Jinmen

Tài/Xỉu trận Kunshan vs Tianjin Jinmen

Thực tế cho thấy, hàng công của Kunshan luôn được đánh giá rất cao nhờ sự xuất sắc của những chân sút nội, cùng ngoại binh Pedro Delgado. Trong 10 trận gần nhất thì đội bóng này có được 7 trận mà tổng số lần lưới rung từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Tianjin Jinmen cũng có chỉ số tương tự nhưng không ít lần là do số bàn thua của họ nhiều hơn. Khả năng trận đấu tới sẽ là cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kunshan vs Tianjin Jinmen: 3-1

Thành tích đối đầu Kunshan vs Tianjin Jinmen

Hai đội chưa từng đối đầu trước đây

Thành tích gần đây của Kunshan

Nhận định Kunshan vs Tianjin Jinmen 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 2
Thành tích gần đây của Kunshan

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Nhận định Kunshan vs Tianjin Jinmen 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Đội hình dự kiến Kunshan vs Tianjin Jinmen

  • Kunshan: Peng Peng, Yu Rui, Fu Huan, Li Zhi, Zhang Yudong, Ruan Yang, Pedro Delgado, Zhang Hao, Liu Yi, N. Covic, Feng Boyuan.

  • Tianjin Jinmen: Xu Jiamin, David Andújar, Yang Fan, Wang Zhenghao, Fran Mérida, Farley Rosa, Wang Qiuming, Ba Dun, Tian Yinong, Su Yuanjie, R. Berič.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X